Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

BƯỚC ĐỘT PHÁ ĐẦU TIÊN - LÀM VIỆC, TRAO ĐỔI ĐỂ HỢP TÁC VỚI ĐỘI NGŨ TÌNH NGUYÊN VIÊN NƯỚC NGOÀI

Thứ tư - 16/03/2016 23:07

BƯỚC ĐỘT PHÁ ĐẦU TIÊN - LÀM VIỆC, TRAO ĐỔI ĐỂ HỢP TÁC VỚI ĐỘI NGŨ TÌNH NGUYÊN VIÊN NƯỚC NGOÀI.

Đã thành truyền thống, ở Viên Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường  thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn có một đội ngũ chuyên gia là các tình nguyện viên là người nước ngoài. Hiện tại, đang có 6 chuyên gia: 3 chuyên gia người  Đức, 2 chuyên gia người   Úc và 1 chuyên gia người Hàn Quốc.

Để có thể tranh thủ đội ngũ chuyên gia nước ngoài này cho việc giảng dạy tại Trường, đặc biệt là về ngoại ngữ (tiếng Anh), đồng chí Hiệu trưởng đã quyết định cho kết nối trao đổi, làm việc. Ngày 7/11/2011, thứ 2, 3 chuyên gia đã đến làm việc tại Trường (2 chuyên gia người Úc, 1 chuyên gia người Hàn Quốc, còn 3 chuyên gia người Đức nghỉ phép sẽ được hẹn làm việc vào dịp khác).

Đồng chí Hiệu trưởng đã cám ơn sự nhiệt tình của các chuyên gia, nêu một số yêu cầu chính cần đạt được khi triển khai hợp tác, đảm bảo đạt hiệu quả cao. Do bận việc, đồng chí Hiệu trưởng chỉ dự phần đầu. Tiến sĩ Michael Parsons đã có lời cám ơn ông Hiệu trưởng và hứa sẽ cùng đoàn làm theo chỉ đạo của ông.

Đồng chí Trương Mạnh Tiến thay mặt phía Nhà trường trình bày tóm lược ý tưởng xây dựng một lớp chọn về chuyên môn môi trường trên nền tảng học trực tiếp bằng tiếng Anh.

Tiến sĩ Hạnh (Khoa Môi trường) nêu thêm ước muốn hình thành lớp chất lượng cao? (thông qua phiên dịch).

Sau khoảng 1 giờ trao đổi, tinh thần chung là phía bạn rất hoan nghênh và mong muốn hợp tác, sẵn sàng dạy chuyên sâu về môi trường bằng tiếng Anh.

Hai bên nhất trí sẽ có những cuộc trao đổi tiếp theo (khi đó chắc chắn có đủ 6 chuyên gia của Viện và rất có thể có thêm chuyên gia tình nguyện ở một số đơn vị khác trong Bộ)..

Hai bên thống nhất sẽ trao đổi thông tin với nhau qua Email. Phía nhà trường hứa sẽ chuyển danh sách đại biểu tham dự cuộc họp cho các chuyên gia qua Email.

Ngay sau đó, ông Trương Mạnh Tiến đã có thư cám ơn, trao đổi những thông tin liên quan. Đến nay, ông Michael Parsons đã sưu tầm và gửi cho ông Tiến khá nhiều tài liệu về Hội đồng trường ( ở Úc, Chủ tịch Hội đồng trường là Chancellor rất thực quyền trong điều hành công việc. Ta có thể tham khảo thêm mô hình của bạn).

Hy vọng lúc này danh sách đại biểu nhà trường dự họp hôm 7/11 đã được gửi đến cho các chuyên gia./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 171

Máy chủ tìm kiếm : 37

Khách viếng thăm : 134


Hôm nayHôm nay : 13068

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 375023

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8909092