Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Tiền Giang tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016 tại Trường THPT Chêghêvara và Trường THPT Quảng Trọng Hoàng

Thứ ba - 17/05/2016 22:59

Nhằm giúp các em học sinh có cơ hội cập nhật các thông tin tuyển sinh và giúp các em thấy rõ năng lực bản thân, cơ hội học tập phù hợp; ngày 7/3/2016, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016 tại Trường THPT Chêghêvara và Trường THPT Quảng Trọng Hoàng (huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

 


Học sinh nhiệt tình tham gia đặt câu hỏi, thắc mắc với thầy cô trong
Ban tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016 của Trường Đại học Tiền Giang

Tham gia đoàn có: TS. Đoàn Thị Ngọc Thanh (Phó Trưởng khoa Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm), Ths. Trần Quang Hiền (Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo), Ths. Nguyễn Huỳnh Thi và Ths. Nguyễn Hoàng Phương (Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghiệp), Ths Nguyễn Minh Quân, thầy Trương Trần Phương (Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh).

 


Các em học sinh xem thông tin tuyển sinh năm 2016 của Trường Đại học Tiền Giang

Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016 của Trường Đại học Tiền Giang được sự đón nhận và đồng tình từ Ban Giám hiệu, quý thầy cô và 700 em học sinh của Trường THPT Chêghêvara vàTrường THPT Quảng Trọng Hoàng. Vì thông qua hoạt động không chỉ là cơ hội tốt để Ban Giám hiệu và giáo viên có thêm thông tin bổ ích nhằm tư vấn và hướng nghiệp một cách đúng đắn cho các em, đồng thời đây còn là dịp để tạo mối quan hệ thân hữu, giao lưu giữa Trường Đại học Tiền Giang và các trường THPT.

Tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016, các em được nghe các thầy cô trong đoàn giới thiệu về các chuyên ngành đạo tạo cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường. Ngoài ra, các em còn được các thầy cô tư vấn trực tiếp thông qua việc đặt câu hỏi hoặc qua phiếu câu hỏi để được giải đáp rõ ràng và chi tiết. Không dừng lại đó, Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016 còn là dịp để các em thể hiện tinh thần thân thiện, nhiệt tình khi tham gia trả lời các câu đố vui nhộn, bổ ích và nhận về các phần thưởng phục vụ cho công việc học tập hiện tại.

 


Trả lời trực tiếp là một trong các phần sôi nổi của buổi tư vấn

Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016 tại Trường THPT Chêghêvara và Trường THPT Quảng Trọng Hoàng kết thúc trong sự vui tươi, phấn khởi không chỉ quý thầy cô Ban Giám hiệu, giáo viên mà đối với các em học sinh những hình ảnh đẹp về đoàn Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016 của Trường Đại học Tiền Giang: nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp.

 


TS. Đoàn Thị Ngọc Thanh trả lời trực tiếp cho học sinh về Chương trình đào tạo Trung cấp
đi làm việc tại Nhật của Trường Đại học Tiền Giang và Công ty Esuhai hợp tác

Ngoài hoạt động tư vấn trực tiếp tại các trường trung học phổ thông, Trường Đại học Tiền Giang còn tổ chức nhiều hoạt động khác như tư vấn tại các trường THPT, tư vấn trực tuyến và tư vấn qua đường dây nóng 0982111082 (Ths. Đinh Quốc Cường) và 0908594442 (Ths. Huỳnh Tấn  Lợi) nhằm cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của Trường trong năm 2016.

VĨNH SƠN

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 138


Hôm nayHôm nay : 17019

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 378974

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8913043