Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường ĐH Tiền Giang và VNPT Tiền Giang đẩy mạnh hợp tác chiến lược

Thứ tư - 18/05/2016 10:04

Ngày 30/12/2015, PGS.TS Võ Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Tiền Giang cùng đại diện các đơn vị trong trường đã có buổi tiếp và làm việc với ông Nguyễn Văn Thái - Giám đốc VNPT Tiền Giang nhằm đẩy mạnh hợp tác chiến lược giữa hai bên về việc sử dụng, phát triển các dịch vụ viễn thông, CNTT và hỗ trợ đào tạo về nhân lực CNTT.

 

Buổi làm việc nhằm mục đích trao đổi và thống nhất một số nội dung để tiến tới hai bên sẽ cùng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ lẫn nhau. Mục tiêu hợp tác sẽ tập trung vào việc xây dựng hạ tầng và phát triển các dịch vụ viễn thông - CNTT tại các cơ sở của Trường; phối hợp nghiên cứu, xây dựng và đưa ra các giải pháp ứng dụng CNTT phục vụ quản lý, giảng dạy; phối hợp đào tạo nhân lực về CNTT; hỗ trợ sinh viên ngành CNTT thực tập và tuyển dụng khi có nhu cầu; phối hợp triển khai các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ Trường ĐH Tiền Giang trong việc tổ chức các hoạt động, các chương trình lớn như tư vấn tuyển sinh, chiến dịch TNTN hè,…

PGS.TS Võ Ngọc Hà - Hiệu trưởng nhà trường cho rằng, việc đẩy mạnh hợp tác chiến lược với VNPT Tiền Giang sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho cả hai bên trong việc đẩy mạnh triển khai sử dụng các dịch vụ, hỗ trợ nhà trường trong đào tạo nhân lực CNTT và các hoạt động khác. Hai bên sẽ tiếp tục trao đổi và cụ thể hóa những nội dung ghi trong thỏa thuận chiến lược để các hoạt động hợp tác đạt hiệu quả cao nhất. Những vướng mắc và khó khăn trong quá trình triển khai thỏa thuận hợp tác, Trường ĐH Tiền Giang và VNPT Tiền Giang sẽ cùng nhau trao đổi để đi đến thống nhất hành động.

 

Được biết, năm 2011, Trường ĐH Tiền Giang và VNPT Tiền Giang đã ký kết 01 thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực viễn thông, CNTT. Buổi làm việc này như là sự tiếp nối để đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo và sử dụng nhân lực cũng như các dịch vụ của doanh nghiệp. Trước mắt, VNPT Tiền Giang sẽ tiến hành khảo sát và hỗ trợ nhà trường sửa chữa lại và đầu tư các dịch vụ cho Trung tâm Tin học-Ngoại ngữ và điểm sinh hoạt đoàn cho sinh viên tại cơ sở mới Thân Cửu Nghĩa.

LÊ TÂN

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 61


Hôm nayHôm nay : 10600

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 379630

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8492995