Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Tiền Giang khai giảng lớp đào tạo tiếng Nhật

Thứ tư - 18/05/2016 10:02

Ngày 29-02-2016, Trường ĐH Tiền Giang (TGU) phối hợp với Công ty Esuhai - Trường Kaizen Yoshida School đã khai giảng lớp tiếng Nhật (N5) đầu tiên tại Cơ sở Thân Cửu Nghĩa của TGU cho 20 bạn sinh viên.

 


Đại biểu và các học viên dự Lễ khai giảng

 

Mở đầu buổi Lễ khai giảng, TS. Lê Hữu Hải - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tiền Giang đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến 20 bạn tân học viên. Thầy mong muốn các bạn hãy nỗ lực học tập, phấn đấu đạt kết quả tốt và để có thể nắm bắt cơ hội sang Nhật Bản học tập và làm việc.

 


TS. Lê Hữu Hải phát biểu tại buổi Lễ khai giảng

 

Sau phần phát biểu của TS. Lê Hữu Hải, anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Hiệu trưởng Trường Kaizen Yoshida School đã chúc mừng và trò chuyện cùng các bạn. Đặc biệt, anh nhấn mạnh:Mục tiêu khóa học tiếng Nhật của Trường ĐH Tiền Giang và Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School tổ chức nhằm giúp các bạn nâng cao trình độ Nhật ngữ, kỹ năng sống để các bạn có thể tự tin sống và làm việc tại Nhật Bản. Đó cũng chính là vốn tài sản quý giá giúp các bạn phát triển con đường nghề nghiệp trong tương lai”.

 


Anh Nguyễn Xuân Lanh giới thiệu chương trình học

 

Tiếp đến, cô Nguyễn Thị Diệp Thủy (giáo viên Trường Kaizen Yoshida School) đã giới thiệu đến các bạn tổng quan về chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học,…) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường. Cô còn cho biết bên cạnh chương trình tiếng Nhật được học ở trường, các bạn còn được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc nhằm giúp các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường sống và làm việc tại Nhật Bản. Lời cuối, Cô mong muốn các bạn hãy phấn đấu học tập và rèn luyện nghiêm túc để đạt được kết quả học tập tốt, nắm bắt cơ hội phỏng vấn và trúng tuyển sau này.

Trường ĐH Tiền Giang, Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn tân học viên dồi dào sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong chương trình học để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

VĨNH SƠN

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 39


Hôm nayHôm nay : 8025

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 377055

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8490420