Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Tiền Giang tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp cho 300 học sinh Trường THPT Huỳnh Văn Sâm

Thứ tư - 18/05/2016 09:58

Sáng ngày 17/3/2016, Trường ĐH Tiền Giang đã tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2016 cho 300 học sinh của Trường THPT Huỳnh Văn Sâm, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

 

Mở đầu buổi tư vấn, TS. Nguyễn Viết Thịnh (Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, Trường ĐH Tiền Giang)nhấn mạnh: Các em học sinh lớp 12 đang đứng trước một ngưỡng cửa rất quan trọng của tương lai. Trước mắt các em là kỳ thi THPT quốc gia và sau đó là quyết định đầy khó khăn chọn trường nào, ngành nghề nào để theo đuổi vừa phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân, cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội.

 

 


Học sinh nhiệt tình tham gia đặt câu hỏi, thắc mắc với thầy cô trong

Ban tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016 của Trường Đại học Tiền Giang

 

Chương trình sẽ cung cấp thông tin cập nhật, thiết thực nhất về thi cử, tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp, Trường ĐH Tiền Giang sẽ luôn đồng hành cùng các em học sinh trên bước đường này. Dưới sự tư vấn, giải đáp của các chuyên gia, các em sẽ chọn đúng được ngành học như mình đã mong muốn.

 


Trả lời trực tiếp là một trong các phần sôi nổi của buổi tư vấn

 

Lần lượt, các em học sinh được TS. Nguyễn Viết Thịnh (Trưởng Phòng Quản lý đào tạo), TS. Trần Hồng Mơ (Phó Trưởng khoa Khoa học tự nhiên) và Thầy Trương Trần Phương (Chuyên viên Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh) cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2016. Đồng thời đã giới thiệu, tư vấn chuyên sâu cho học sinh theo các nhóm, ngành,... của nhà trường và những thông tin cần thiết dành cho các em chuẩn bị lựa chọn ngành, nghề đăng ký tuyển sinh đại học, cao đẳng phù hợp với học lực, sở thích và điều kiện kinh tế gia đình.

Được biết, ngoài hoạt động tư vấn trực tiếp tại các trường trung học phổ thông, Trường ĐH Tiền Giang còn tổ chức tư vấn trực tuyến tại trang Website: tgu.edu.vn hay Website: tuvantuyensinh.tgu.edu.vn và tư vấn qua đường dây nóng 0982111082 (ThS. Đinh Quốc Cường), 0908594442 (ThS. Huỳnh Tấn  Lợi) nhằm cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của nhà trường trong năm 2016.

VĨNH SƠN

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 18243

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 365656

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8479021