Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lịch khám, phẫu thuật của PGS.TS.BS. Đặng Xuân Hùng, Chủ tịch Chi hội Tai-Thính Học TP.HCM và phía Nam

Thứ tư - 18/05/2016 14:17

Nhằm giới thiệu và tạo điều kiện thuận lợi để người dân địa phương và các tỉnh lân cận tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản đã liên kết với nhiều bệnh viện uy tín hiện nay thường xuyên đưa các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao về Sọ Não - Thần Kinh - Cột Sống, Cơ - Xương - Khớp, Lồng Ngực - Tim Mạch, Tiêu Hóa - Gan Mật, Nội tiết, Da liễu, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt… đến tham gia khám, phẫu thuật, hội chẩn và đào tạo tại bệnh viện.

Theo đó, từ tháng 8/2015, định kỳ mỗi tuần sẽ có ít nhất một vị Giáo sư, Phó Giáo sư hoặc Chuyên gia đầu ngành đến Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản trực tiếp khám bệnh và phẫu thuật chuyên sâu cho các bệnh nhân của bệnh viện, đặc biệt đối với các trường hợp bệnh lý khó chẩn đoán và điều trị phức tạp.

Khởi động cho hoạt động này, chuyên gia về phẫu thuật Tai Mũi Họng, PGS.TS.BS. Đặng Xuân Hùng - Chủ tịch Chi hội Tai - Thính Học, Hội Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam sẽ có chương trình khám và phẫu thuật đặc biệt tại Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản dành cho các khách hàng có nhu cầu trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long duy nhất vào ngày 23/8/2015.

Quý khách có nhu cầu đặt lịch khám bệnh và phẫu thuật với PGS.TS.BS. Đặng Xuân Hùng vui lòng liên hệ đăng ký trực tiếp hoặc theo số điện thoại 0711.3951.222 hoặc Hotline 0939.993.556 để bộ phận tiếp nhận thông tin có thể sắp xếp lịch phù hợp, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 47


Hôm nayHôm nay : 7530

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 376560

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8489925