Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN: MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ nhật - 21/02/2016 21:34

Trong không khí cả nước thi đua lao động sản xuất, tích cực học tập, công tác, lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2015), ngày 25/1/2015, Công đoàn trường Đại học Công đoàn đã tổ chức Hội diễn văn nghệ với sự tham gia của cán bộ, giảng viên, nhân viên là đoàn viên công đoàn, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, nâng cao nhận thức và niềm tự hào của mỗi cán bộ, viên chức với truyền thống của nhà trường; đồng thời nhằm ôn lại những chặng đường vẻ vang trong 85 năm xây dựng và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

   Hội diễn được tổ chức nhằm thúc đẩy và nâng cao chất lượng phong trào văn nghệ quần chúng. Đây cũng là nơi để các hạt nhân phong trào văn nghệ thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động. Qua đó khẳng định các thầy, cô giáo không chỉ dạy giỏi, mà còn biết tạo dựng cho mình những niềm vui trong cuộc sống.

   Hội diễn được tổ chức với sự tham gia tranh tài của gần 100 cán bộ, giảng viên đến từ 26 tổ công đoàn với những tiết mục đặc trưng, với màu sắc đa dạng, phong phú được dàn dựng công phu, mang ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cao, đã đem đến không khí sôi nổi, thể hiện được chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp người thầy Việt Nam, tôn vinh những tấm gương sáng, những tình cảm thiêng liêng của gia đình.

   Để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình văn nghệ tham dự Hội diễn, các tổ Công đoàn đã tích cực tham gia luyện tập, khoác lên mình những bộ đồ biểu diễn lấp lánh như những nghệ sỹ thực thụ tham gia tranh tài ở các nội dung: hợp ca hát múa, đồng ca, tam ca, song ca nam nữ, đơn ca, kịch tổng hợp. Họ đã đóng góp cho Hội diễn thành công cả về chủ đề tư tưởng, lẫn chất giọng, kỹ thuật, phong cách biểu diễn. Các tổ Công đoàn đã chú trọng đầu tư chiều sâu của mỗi tiết mục cũng như sự thống nhất xuyên suốt về nội dung trong phần dự thi. Chính điều này đã thực sự khiến cho Ban giám khảo phải cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn các tiết mục ưu tú nhất để trao tặng giải.

   Kết quả, Ban Tổ chức Hội diễn đã trao 3 giải Nhất (Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Luật, Khoa Xã hội học), 7 giải Nhì, 19 giải Ba cho các tập thể và cá nhân. Hội diễn văn nghệ trường Đại học Công đoàn khép lại trong không khí phấn khởi của tập thể cán bộ, giảng viên. Phát huy truyền thống gần 70 năm xây dựng và phát triển tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn trường Đại học Công đoàn sẽ đoàn kết, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn thử thách đưa Nhà trường phát triển lên tầm cao mới, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 123


Hôm nayHôm nay : 19207

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 369827

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8903896