Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA HIỆU TRƯỞNG VÀ SINH VIÊN NĂM HỌC 2014 - 2015

Thứ hai - 22/02/2016 09:37
Nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác dạy và học, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, lắng nghe, trao đổi những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của sinh viên. Ngày 11/11/2014, Trường Đại học Công đoàn tổ chức chương trình Đối thoại giữa Hiệu trưởng và sinh viên năm học 2014 – 2015.
Đối thoại trực tiếp giữa Hiệu trưởng với sinh viên, là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường góp phần vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới công tác quản lý và phục vụ sinh viên ngày càng tốt hơn.
Tại buổi đối thoại, Lãnh đạo các Bộ môn, Phòng ban chức năng của Nhà trường đã giải đáp những câu hỏi của sinh viên liên quan đến cơ sở vật chất, công tác đào tạo, quản lý và phục vụ sinh viên, những vấn đề liên quan đến học ngoại ngữ, chế độ chính sách đối với sinh viên, về thư viện, giáo dục thể chất,… Tại buổi đối thoại, Tiến Sĩ Phạm Văn Hà - Hiệu trưởng Nhà trường đã giải đáp và kết luận những ý kiến của sinh viên, đồng thời đồng chí cũng mong muốn sinh viên Nhà trường tiếp tục có thêm những ý kiến đóng góp để Nhà trường từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, quản lý và phục vụ sinh viên.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buối đối thoại:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 20663

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 368076

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8481441