Vòng chung kết Hội thi "Viên chức, sinh viên Trường Đại học Tiền Giang học tập và làm theo lời Bác" lần V năm 2015 (Khối Sinh viên)

Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhặn - Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, PGS TS Võ Ngọc Hà - Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Nguyễn Trung Thông - Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, ThS Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, quý thầy cô là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các đội dự thi và hơn 500 khán giả.
Phát biểu tại Hội thi, ThS Nguyễn Quang Khải – Phó hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban Tổ chức Hội thi, cho biết: Hội thi là sân chơi trí tuệ, hấp dẫn, bổ ích và thiết thực của viên chức, sinh viên Trường Đại học Tiền Giang. Là cơ hội để thể hiện tình cảm, lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, nghiên cứu thầm nhuần tư tưởng tấm gương đạo đức của Người trong viên chức, sinh viên Trường ĐH Tiền Giang. .
Vòng chung kết diễn ra với sự tranh tài của 4 đội đại diện cho Đoàn khoa Kinh tế - Xã hội học; Đoàn khoa Sư phạm; Đoàn khoa Công nghiệp và Ngoại ngữ; Đoàn khoa Kỹ thuật nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm. Ở vòng chung kết, mỗi đội trải qua 03 phần thi: Thuyết trình về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thi năng khiếu và thi giải ô chữ.
Hội thi năm nay, được các Đoàn khoa đầu tư và chuẩn bị khá công phu đặc biệt ở phần thi năng khiếu. Qua các phần thi, các bạn đã thể hiện được tình cảm, sự kính yêu và những hiểu biết sâu sắc về Chủ tịch Hồ Chí Minh và tư tưởng của Người. Vòng Chung kết của Hội thi đã mang đến cho BTC, BGK, khán giả, các cổ động viên và cả những thí sinh nhiều cảm xúc và những bất ngờ thú vị. Với sự nhanh nhạy và khả năng quyết đoán, đội của Khoa KTCN&NN đã vươn lên giành vị trí thứ 2 chung cuộc sau khi bấm chuông giành quyền trả lời đáp án ô chữ hàng dọc: DI SẢN THƠ CA.    
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn khoa Sư phạm, giải nhì cho Đoàn khoa Công nghiệp và Ngoại ngữ, Đoàn khoa Kinh tế - Xã hội đoạt giải 3 và khuyến khích thuộc về Đoàn khoa Kỹ thuật nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải thuyết trình hay nhất cho Đoàn khoa Kinh tế - Xã hội, giải năng khiếu và giải bình thơ hay nhất cho Đoàn khoa Sư phạm.