Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp tại Trường THPT Vĩnh Kim

Ngày 04/4/2016, đoàn Tư vấn tuyển sinh (TVTS) và hướng nghiệp của Trường Đại học Tiền Giang đã đến TVTS hơn 500 học sinh của Trường THPT Vĩnh Kim, huyện Châu Thành với mục đích giới thiệu cho các em về những chương trình đào tạo của nhà trường và chương trình liên kết với Công ty TNHH ESUHAI và Trường KAIZEN YOSHIDA SCHOOL.

 


Ths. Trần Quốc Cường giải đáp các câu hỏi nóng của học sinh

Ths. Trần Quốc Cường - Giảng viên khoa Kỹ thuật công nghiệp và các thầy cô trong đoàn TVTS đã mang đến cho các học sinh những thông tin bổ ích về những nội dung cơ bản của quy chế tuyển sinh năm 2016 và các ngành đạo tạo mới của nhà trường như: Tài chính ngân hàng, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Toán ứng dụng, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ sinh học,…

 


Buổi TVTS thu hút hơn 500 học sinh của khối 12, khối 11 và khối 10

Đặc biệt, nhiều học sinh rất quan tâm đến chương trình liên kết của nhà trường với Công ty TNHH ESUHAI và Trường KAIZEN YOSHIDA SCHOOL  về việc tuyển sinh 2 lớp Trung cấp ngành Bảo trì cơ khí và Công nghệ thực phẩm. Sinh viên tốt nghiệp ra trường được giới thiệu đi làm việc ngay tại Nhật Bản.

Đoàn TVTS đã nhận được nhiều câu hỏi trực tiếp của các em học sinh lớp 12 và các khối lớp khác của Trường THPT Vĩnh Kim. Qua chương trình này, nhiều học sinh cũng đã bày tỏ mong muốn được học tập tại Trường ĐH Tiền Giang sau khi tốt nghiệp cấp 3.

Thông tin chi tiết xem tại: www.tuvantuyensinh.tgu.edu.vn. Hotline: 0982 1111082 (thầy Đinh Quốc Cường), 0908 594442 (thầy Huỳnh Tấn Lợi). Hỗ trợ trực tuyến: www.facebook.com/tuyensinhtgu.

VĨNH SƠN