Trường Đại học Võ Trường Toản trong kỳ thi Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2011

Năm 2011, lần đầu tiên Trường Đại học Cần Thơ - Đơn vị tổ chức cụm thi tại Cần Thơ mở rộng điểm thi đến tỉnh Hậu Giang. Theo đó, Trường Đại học Võ Trường Toản được bố trí 40 phòng thi cho khoảng 1.600 thí sinh của hai đợt thi.

Nhằm hỗ trợ thí sinh và phụ huynh tham dự kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng 2011 tại cụm thi Cần Thơ, Trường Đại học Võ Trường Toản hỗ trợ 3.600 chỗ trọ miễn phí cho thí sinh và phụ huynh tại khu ký túc xá của trường (mỗi đợt 1.800 chỗ).

tiep suc mua thi

Sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản hăng hái tham gia tiếp sức mùa thi 2011

Trong hai đợt thi, trên 100 sinh viên tình nguyện của Đoàn Trường Đại học Võ Trường Toản tham gia “Tiếp sức mùa thi” tại 4 chốt tư vấn. Phòng Công tác sinh viên đã nhận được khoảng trên 1000 lượt thí sinh và phụ huynh đến liên hệ trực tiếp hoặc liên hệ qua điện thoại về vấn đề hỗ trợ chỗ trọ miễn phí.

huong dan thi sinh

Hướng dẫn thí sinh đăng ký chỗ trọ miễn phí

Do đã được cung cấp thông tin từ các phương tiện truyền thông nên các thí sinh đều nhanh chóng ổn định, hòa nhập với nơi ở mới và tiếp tục ôn tập cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Ngoài ra, để thuận tiện cho thí sinh và phụ huynh, tại hai phòng đầu tiên của khu ký túc xá nữ, các cộng tác viên còn cung cấp thêm các nhu yếu phẩm cần thiết cho thí sinh với mức giá hỗ trợ. Cũng trong dịp này, căn tin trường đối diện khu ký túc xá cũng phục vụ thí sinh với mức giá ưu đãi.

Sau đây là một số hình ảnh tại điểm thi Trường Đại học Võ Trường Toản trong kỳ thi Tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2011: