Trường Đại học Võ Trường Toản khai mạc giải bóng đá sinh viên toàn trường năm 2013

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, Trường Đại học Võ Trường Toản tổ chức giải bóng đá sinh viên nam, nữ toàn trường năm 2013. Đây là giải đấu truyền thống của Trường Đại học Võ Trường Toản được tổ chức hàng năm được đông đảo sinh viên trường hưởng ứng tham gia.

P1020826

Các hoạt động của giải bóng nhằm tạo một sân chơi lành mạnh giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, nêu cao tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, đồng thời tạo điều kiện để các tân sinh viên hòa nhập vào môi trường học tập và giúp nhà trường lựa chọn những tài năng trẻ xuất sắc bổ sung vào đội tuyển tham gia vào các giải đấu cấp quốc gia.

Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản được khai mạc vào lúc 8h00 ngày 19 tháng 10 năm 2013 tại khu sân bóng cỏ nhân tạo của nhà trường với sự tham dự của đoàn trọng tài điều khiển giải đấu thuộc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang, cùng hơn 500 vận động viên và cổ động viên của trên 50 Chi đoàn cùng nhau tranh tài để tìm ra các đội xuất sắc nhất, đôi chân vàng của mùa giải.

 

PGS. TS. BS. Thầy thuốc nhân dân Trương Văn Việt – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

phát biểu khai mạc giải đấu.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc giải đấu, PGS. TS. BS. Thầy thuốc nhân dân Trương Văn Việt đã chỉ đạo Ban tổ chức giải đấu cần chặt chẽ, nghiêm túc trong công tác thực hiện, điều hành giải đấu; các trọng tài phải công minh, trung thực; các cầu thủ thi đấu hết mình, vì tinh thần thể thao cao thượng, chân chính và bảo đảm an toàn.

Bên cạnh việc tạo sân chơi sinh viên nhằm thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, Trường Đại học Võ Trường Toản tổ chức giải thi đấu bóng đá sinh viên nhằm huấn luyện và tuyển chọn các nhân tố hạt giống có năng khiếu, đam mê vào câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của trường, tạo tiền đề để các vận động viên tiếp tục được luyện tập và bồi dưỡng về chuyên môn.

 

Với tinh thần hăng say tập luyện, tham gia thi đấu bằng ý chí quyết tâm, bản lĩnh, sức khoẻ, lòng nhiệt huyết và đam mê sân cỏ

của các đội bóng tham gia, hứa hẹn tạo nên những trận cầu hấp dẫn, một mùa giải đầy kịch tính và bất ngờ.

Giải đấu bóng đá sinh viên toàn trường được tổ chức một cách chuyên nghiệp, diễn ra từ ngày 19/10/2013 đến hết ngày 20/11/2013 với tổng với kinh phí tổ chức gần 60 triệu đồng và được sự hỗ trợ, phụ trách về công tác chuyên môn từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang, cho thấy đây là một hoạt động mang tầm vóc quy mô và hết sức có ý nghĩa đối với toàn thể sinh viên của Trường Đại học Võ Trường Toản.