Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần II (2010 - 2014)

Ngày 11/2, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần II, giai đoạn (2010 -2014). TS Trần Thanh Đức – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Tiền Giang, đến dự và chủ trì Hội nghị.

Chủ tọa Hội nghị: TS Trần Thanh Đức - Phó chủ tịch UBND Tỉnh; TS Phan Văn Nhẫn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Phó giáo sư TS. Võ Ngọc Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Lê Hữu Hải (Chủ tịch Công Đoàn, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường) và đại diện Sở Nội vụ Tiền Giang
Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua xây dựng điển hình tiên tiến của Nhà trường giai đoạn 2010-2014, các báo cáo điển hình tiên tiến của các tập thể, cá nhân đồng thời đã thảo luận về phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020.
Trong 5 năm qua, Trường Đại học Tiền Giang được Bộ Giáo dục tặng Cờ thi đua; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua và Bằng khen về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ngoài ra, Trường còn được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng nhiều Bằng khen trong phát động thi đua chuyên đề với các thành tích như: Đưa Internet vào trường học, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt Quy chế dân chủ, thực hiện tốt Chỉ thị 487/CT-TTg tổ chức hoạt động của Hội Cựu chiến binh, An toàn lao động – phòng chống cháy nổ, tổ chức hội thi Tin học trẻ.

TS Trần Thanh Đức – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Tiền Giang, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho tập thể Trường Đại học Tiền Giang vì có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2009-2010 đến năm học 2013-2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc
Hội nghị cũng đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các tập thể, cá nhân của Nhà trường đã đạt được trong 5 năm (2010 -2014) trên các lĩnh vực hoạt động. Dịp này, TS Trần Thanh Đức – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Tiền Giang, đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho tập thể Trường Đại học Tiền Giang và 02 đồng chí Phan Văn Nhẫn (Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường) và đồng chí Nguyễn Huỳnh Thi (Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo) có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2009-2010 đến năm học 2013-2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cũng đã trao tặng 15 Bằng khen cho 05 tập thể  và 10 cá nhân của Trường Đại học Tiền Giang, đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào yêu nước 05 năm (2010-2014). Hiệu trưởng Nhà trường cũng tặng 19 giấy khen cho 07 tập thể  và 12 cá nhân được chọn gương điển hình tiêu biểu trong Hội nghị điển hình tiên tiến Trường Đại học Tiền Giang lần II (2010-2014).
Phát biểu tại Hội nghị, TS Trần Thanh Đức – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã biểu dương và chúc mừng Nhà trường đã đạt được những thành tích cao, chúc mừng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2014. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu tổ chức quán triệt, triển khai đồng bộ Chỉ thị 34-CT/TW của Bộ chính trị về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”. Đổi mới nội dung, hình thức, đề cao tính thiết thực, hiệu quả của các phong trào thi đua; Nâng cao chất lượng công tác khen thưởng. Đẩy mạnh tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến. Thực hiện khen thưởng chính xác, kịp thời, chú trọng khen thưởng và động viên các tập thể, cá nhân tiêu biểu.