Trường ĐH Tiền Giang: Tiễn thầy Bùi Thanh Vân về hưu theo chế độ

Ngày 10/2, Trường ĐH Tiền Giang đã long trọng tổ chức buổi họp mặt và tiễn thầy Bùi Thanh Vân – Phó trưởng phòng QLKH&QHQT về hưu theo chế độ. Đến dự Lễ có PGS, TS. Võ Ngọc Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, bạn bè thân hữu và đồng nghiệp của Thầy.
 
Thầy Lê Minh Tùng, thay mặt đơn vị đã báo cáo tóm tắt quá trình công tác và những đóng góp của thầy Bùi Thanh Vân đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nhà trường, đặc biệt là trong hoạt động NCKH của nhà trường. Trong quá trình công tác, thầy Bùi Thanh Vân luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Thầy luôn là tấm gương tốt để cho CBVC trong phòng nêu gương. Trong công việc thầy luôn tận tụy, tận tâm với phong cách làm việc tận tình, trách nhiệm, tác phong làm việc khoa học, cẩn thận”.
 Được biết, thầy Bùi Thanh Vân đã có quá trình công tác gần 21 năm từ vị trí chuyên viên văn phòng UBND huyện Tân Phước (8/1994-6/2000), sau đó thầy chuyển về công tác tại Phòng Hành chính tổng hợp, Trường CĐCĐ Tiền Giang và  giữ chức vụ Phó trưởng phòng (5/2001-8/2003). Từ tháng 9/2003 – 11/2005, thầy làm Phó trưởng phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế Trường CĐCĐ Tiền Giang. Khi Trường ĐH Tiền Giang được thành lập đến nay, thầy giữ chức Phó trưởng phòng Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế cho đến ngày về hưu.
 Phát biểu cảm nghĩ tại Lễ tiễn về hưu, thầy Bùi Thanh Vân bày tỏ niềm vinh dự và sự cảm động trước những tình cảm mà Ban giám hiệu, quý thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho Thầy, đặc biệt trong buổi lễ tiễn Thầy về hưu theo chế độ.
 Thầy xúc động nói “ Trong suốt thời gian công tác tại Trường ĐH Tiền Giang, bản thân tôi có biết bao điều trăn trở, nghĩ suy… Có việc thành công và có những việc chưa thật sự thỏa mãn, nhưng dù trong hoàn cảnh nào, tôi cũng nhận được sự giúp đỡ, tiếp sức của lãnh đạo nhà trường và đồng nghiệp trong niềm tin yêu chân thành”. Thầy cũng đã gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả quý thầy cô, lãnh đạo nhà trường, bạn bè, đồng nghiệp và chúc tất cả mọi người có một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự tốt lành; chúc Trường ĐH Tiền Giang luôn luôn phát triển bền vững và trong tương lai sẽ là một trong số những trường ĐH hàng đầu của khu vực Bắc sông Tiền và vùng ĐB sông Cửu Long.
  

 PGS, TS. Võ Ngọc Hà tặng khánh kỷ niệm của Hiệu trưởng nhà trường cho thầy Bùi Thanh Vân

 TS. Lê Minh Tùng - Trưởng phòng QLKH&QHQT tặng hoa chúc mừng thầy Bùi Thanh Vân

 Cô Lý Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch CĐCS thay mặt BCH Công đoàn tặng quà kỷ niệm cho Thầy Bùi Thanh Vân 

Thầy Bùi Thanh Vân cùng chụp hình lưu niệm với các đồng nghiệp nam trong trường.

Quý cô đồng nghiệp nữ cùng chụp hình lưu niệm với thầy Bùi Thanh Vân

 Thầy cùng chụp hình lưu niệm với các thầy cô của Phòng QLKH&QHQT.
BBT