Trường ĐH Tiền Giang: Lấy phiếu tín nhiệm đối với Ban Giám hiệu nhà trường.

Căn cứ hướng dẫn số 10-HD/TU ngày 10/12/2014 của Tỉnh ủy Tiền Giang về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo các cấp ủy và cán bộ lãnh đạo trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp tỉnh Tiền Giang, ngày 16/3, Trường ĐH Tiền Giang đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm của UV BCH Đảng bộ, thành viên Ban Giám hiệu, Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và trưởng các đơn vị, đoàn thể trong trường đối với các thành viên trong Ban Giám hiệu.

Thầy  Phan Văn Nhẫn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi lấy phiếu tín nhiệm cho rằng, việc lấy phiếu tín nhiệm nhằm thực hiện Chỉ đạo của Tỉnh ủy, nội dung đánh giá khá toàn diện từ đạo đức, phong cách đến việc thực hiện chủ trương, đường lối, công tác quản lý, điều hành. Trong Ban Giám hiệu cũng đã tổ chức lấy ý kiến và cho kết quả đánh giá khá tốt. Đợt lấy ý kiến lần này, Ban Giám hiệu nhà trường mong muốn tất cả các đồng chí tham gia đánh giá phải hết sức công tâm với tinh thần khách quan giúp cho Ban Giám hiệu nhà trường thực hiện tốt chức trách và nhiệm vụ của mình.

 

 

 Hội nghị đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với thầy Phan Văn Nhẫn - Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng, gồm: thầy Võ Ngọc Hà, thầy Lê Hữu Hải và thầy Nguyễn Quang Khải. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm cho thấy, các thầy trong Ban Giám hiệu nhà trường đều đạt mức tín nhiệm và tín nhiệm cao. Điều này đã thể hiện được sự tin tưởng và tín nhiệm của các thành viên tham gia bỏ phiếu, cũng như sự đánh giá cao của các thành viên trước những nỗ lực của tập thể Ban Giám hiệu nhà trường trong quá trình tổ chức, lãnh đạo hoạt động của nhà trường trong suốt thời gian qua. Đây cũng là động lực để tập thể lãnh đạo nhà trường tiếp tục có nhiều cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ của mình, cùng với thập thể nhà trường đưa trường ngày càng phát triển đi lên..