Trường ĐH Tiền Giang: Khai giảng các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục khóa 26

Ngày 25/4, Trường ĐH Tiền Giang đã tổ chức Lễ khai giảng các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục khóa 26 dành cho cán bộ quản lý các trường Mầm non, Tiểu Học và THSCS trên địa bàn tỉnh.

 

 

Đến dự có TS. Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Tiền Giang; Ths Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo Sở giáo dục & Đào tạo Tiền Giang cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường và 175 học viên của 3 lớp cán bộ quản lý.

   

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Ths Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các học viên là cán bộ quản lý của các trường mầm non, tiểu học và THCS của tỉnh đã sắp xếp thời gian tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục đợt này. Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ quản lý giáo dục dành cho cán bộ quản lý các trường mầm non, tiểu học và THCS được Trường ĐH Tiền Giang tổ chức thường xuyên nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về công tác quản lý giáo dục ở từng bậc học; giúp cán bộ nắm vững nội dung, phương pháp, quy trình công tác quản lý để vận dụng và thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, tham gia tích cực hiệu quả vào quá trình quản lý giáo dục học viên trong nhà trường. Trong quá trình học tập tại Trường, nhà trường mong muốn các cán bộ học viên sắp xếp thời gian, tham gia tốt các giờ học, tích luỹ được nhiều kiến thức và kinh nghiệm để có thể vận dụng tốt nhất vào quá trình công tác sau khi hoàn thành khoá học.

 

Để thuận lợi cho việc công tác của các học viên, nhà trường dự kiến tổ chức lớp học vào thứ 7 hàng tuần và học trong thời gian 12 tháng. Tuỳ vào điều kiện của từng lớp và nhu cầu của đông đảo học viên, có thể cùng thống nhất để học mỗi tuần 1 ngày vào thứ 6, thứ 7 hoặc chủ nhật. 

BBT