Trường ĐH Tiền Giang: 05 đoàn viên được tuyên dương nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn

Sáng 24/3, tại Hội trường Ấp Bắc, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang long trọng tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016); Gặp mặt cán bộ Đoàn Tỉnh Tiền Giang qua các thời kỳ và tuyên dương 85 gương cán bộ Đoàn, Đoàn viên tiêu biểu. Đoàn trường ĐH Tiền Giang có 5 đoàn viên tiêu biểu được khen thưởng nhân dịp này.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Hồng Quang - UVBCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Sáng - UVTV, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Trần Long Thôn - UVTV, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí cách mạng lão thành, các đồng chí cán bộ Đoàn tiền nhiệm các khóa, lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh, các đồng chí là UV BCH Tỉnh Đoàn, Đại diện thường trực, Ban Dân vận các huyện, thành, thị ủy; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí các huyện, thành, thị Đoàn, Đoàn trực thuộc và 85 gương cán bộ Đoàn, Đoàn viên tiêu biểu của tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi lễ, các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn các thời kỳ đã chia sẻ những kỷ niệm trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, những nỗ lực, cống hiến cho sự phát triển không ngừng lớn mạnh suốt 85 năm qua của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các đồng chí đã gửi gắm tới thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước cần ý thức được trách nhiệm tuổi trẻ là phải suy nghĩ và hành động theo lý tưởng của Đảng và vì lợi ích của nhân dân.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đồng chí Lê Hồng Quang đã nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những thành tích xuất sắc của cán bộ, ĐVTN và các cấp bộ đoàn qua các thời kỳ đã góp phần quan trọng vào việc giáo dục, bồi dưỡng và phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, phục vụ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng Tiền Giang  ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh, vinh dự là tổ chức chính trị - xã hội do Đảng Cộng sản trực tiếp lãnh đạo. Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang sẽ đồng tâm, phấn đấu, tích cực tham mưu, tổ chức nhiều hoạt động, phong trào để màu áo xanh thanh niên sẽ xuất hiện khắp nơi từ thành thị cho đến nông thôn, từ những khu vực đông dân cư đến những vùng sâu, vùng khó khăn. Tuổi trẻ chung tay, góp sức phát huy vai trò, trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, xây dựng và phát triển quê hương Tiền Giang ngày càng văn minh và giàu đẹp.

 


05 cán bộ, đoàn viên của Trường ĐH Tiền Giang vinh dự được tuyên dương nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn

 

Dịp này, BTV Tỉnh đoàn đã tuyên dương 85 cán bộ Đoàn, Đoàn viên có thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương và đơn vị, đồng thời trao 11 sổ tiết kiệm vì nghề nghiệp việc làm, trị giá mỗi sổ 10 triệu đồng, tổng kinh phí 110 triệu đồng.

LÊ TÂN