Thư ngỏ gửi các anh chị học viên đang theo học tại Trường Đại học Tiền Giang

UBND TỈNH TIỀN GIANG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG
__________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
____________________

 

Tiền Giang,  ngày 27 tháng 4 năm 2016

THƯ NGỎ

Kính gửi: Các anh chị học viên đang theo học tại Trường Đại học Tiền Giang

 

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Tiền Giang, tôi gửi lời cảm ơn  các anh, chị học viên đã có đóng góp về vật chất và tinh thần cho chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2015. Những đóng góp quý báu đó đã góp phần làm nên thành công cho chiến dịch.

Mùa hè năm 2016 này, nhà trường sẽ tiếp tục triển khai chiến dịch “Thanh niên tình nguyện” với các phần việc: Phổ cập tin học cho thanh niên nông thôn; ôn tập hè cho học sinh bậc Tiểu học và THCS; sửa chữa điện dân dụng; xây dựng công trình dân sinh và tiếp sức học sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia.

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền và các tổ chức đoàn thể của huyện Tân Phú Đông về việc hỗ trợ cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn vật dụng chứa nước sạch sinh hoạt trong hoàn cảnh bị hạn mặn xâm nhập. Nhà trường dự kiến sẽ cử các đội hình sinh viên tình nguyện ngành xây dựng xây hồ chứa nước dung tích khoảng 2m3 để tặng bà con.

Do phải triển khai các hoạt động tình nguyện trên địa bàn rộng trong điều kiện kinh phí hạn hẹp, đồng thời để có nguồn kinh phí thực hiện các hoạt động có ý nghiã nêu trên, Trường Đại học Tiền Giang rất cần sự quan tâm chia sẻ của các anh chị học viên đang theo học tại Trường Đại học Tiền Giang.

Ban Giám hiệu Trường Đại học Tiền Giang gửi thư ngỏ này kính mong các anh chị học viên hỗ trợ, giúp sức cho trường về kinh phí hoặc hiện vật để triển khai thực hiện chiến dịch. Mức đóng góp tùy tấm lòng của các anh, chị học viên.

Ban Giám hiệu Trường trân trọng ghi ơn sự hỗ trợ, giúp sức của các anh chị học viên cho việc triển khai chiến dịch hè năm 2016.

Mọi đóng góp của các anh chị học viên xin vui lòng gửi về Văn Phòng Đoàn – Hội trường trước ngày 15/6/2016 (gặp thầy Nguyễn Minh Quân, Phòng D03 cơ sở chính. Điện thoại: 0917558526).

Trân trọng kính chào./.

 

KT.HIỆU TRƯỞNG  

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

(đã ký)          

Nguyễn Quang Khải