Thông báo thủ tục đăng ký chỗ lưu trú trong năm học 2014 -2015

Thông báo thủ tục đăng ký chỗ lưu trú tại ký túc xá, chung cư và phòng ở cao cấp tại khu biệt thự dành cho tân sinh viên trong năm học 2014 – 2015

Kính gửi: quý phụ huynh cùng các tân sinh viên

Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu lưu trú của các tân sinh viên trong năm học 2014 -2015 tại Trường Đại học Võ Trường Toản, nay nhà trường kính thông báo đến quý phụ huynh cùng các tân sinh viên về thủ tục đăng ký chỗ lưu trú tại ký túc xá, chung cư hoặc phòng ở cao cấp tại khu biệt thự trong năm học 2014 – 2015. Nội dung cụ thể như sau:

I. BẢNG GIÁ THUÊ PHÒNG LƯU TRÚ TRONG NĂM HỌC 2014 -2015

banggiaphong

Sinh viên có thể đăng ký thuê trọn gói cả phòng nếu có nhu cầu.

Tiền thuê phòng của sinh viên sẽ đóng 1 lần vào đầu năm học, bao gồm 11 tháng tiền thuê và 1 tháng tiền thế chân.

Tiền thế chân sẽ được nhà trường hoàn lại cho sinh viên sau khi khấu hao tài sản hư hỏng do sinh viên gây ra (nếu có) sau 1 năm lưu trú.

II. THỦ TỤC VÀ THỜI HẠN ĐĂNG KÝ THUÊ PHÒNG LƯU TRÚ

Quý phụ huynh và các tân sinh viên vui lòng liên hệ trực tiếp phòng Đào tạo và Công tác sinh viên để được hướng dẫn thủ tục đăng ký thuê phòng lưu trú tại ký túc xá, chung cư hoặc phòng ở cao cấp tại khu biệt thự trong năm học 2014 – 2015.

Điện thoại: 0711.3504.348 - 0711.3953.159 - 0711.3953.222

Email: info@vttu.edu.vn

Do số lượng phòng có hạn nên phòng Đào tạo và Công tác sinh viên ưu tiên cho quý phụ huynh và các tân sinh viên liên hệ và hoàn thành thủ tục đăng ký thuê phòng trước.

III. THÔNG TIN VỀ CÁC LOẠI PHÒNG LƯU TRÚ

1. Ký túc xá

Ký túc xá nằm trong khuôn viên của trường, có bảo vệ trực đảm bảo an ninh 24/24.

Ký túc xá bao gồm 2 loại phòng: loại phòng phổ thông và loại phòng dịch vụ.

a) Loại phòng phổ thông

Mỗi phòng phổ thông tại ký túc xá có diện tích 40m2, có trang bị giường 2 tầng cho mỗi sinh viên, sàn lót gạch bông, 2 nhà vệ sinh và phòng tắm trong riêng biệt, phòng tắm được trang bị vòi sen, 2 bồn rửa mặt thuận lợi cho sinh viên trong việc sinh hoạt hàng ngày.

Mỗi phòng ở tối đa từ 4 đến 6 sinh viên/phòng, có nhà ăn tập thể đảm bảo an toàn vệ sinh và khu vui chơi, giải trí, thể thao dành cho sinh viên.

 

Một trong các khu ký túc xá của Trường Đại học Võ Trường Toản

 

Hình ảnh thực tế của loại phòng phổ thông tại ký túc xá

b) Loại phòng dịch vụ

- Phòng dịch vụ loại 1: mỗi phòng có diện tích 25m2, sàn lót gạch bông, nhà vệ sinh và phòng tắm bên trong riêng biệt (được trang bị vòi sen, bồn rửa mặt, máy nước nóng), phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, giường, nệm, grap, gối, mùng, mền, tủ cá nhân, quạt bàn, đèn bàn, bàn học cá nhân, ổ cắm điện an toàn. Mỗi phòng ở tối đa 2 sinh viên, có khu vực nấu ăn để sinh viên có thể tự nấu ăn hàng ngày và có nhân viên vệ sinh dọn dẹp phòng hàng tuần.