Sôi nổi ngày hội thanh niên khỏe

Ngày 21-3-2016, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Tiền Giang đã tổ chức Ngày hội “Thanh niên khỏe” cho hơn 1.000 đoàn viên là sinh viên và viên chức trẻ tại cơ sở mới Thân Cửu Nghĩa.

 


Tiết mục đồng diễn đạt giải nhất của Khoa Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm

Ngày hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và gay cấn với các phần thi: kéo co nam/nữ, nhảy bao bố tiếp sức nam/nữ, chạy xe đạp chậm nam/nữ, đồng diễn thể thao, Vovinam (quyền cá nhân nam, nữ), Taekwondo (quyền cá nhân nam, nữ). Kết quả: Ban tổ chức đã trao 56 giải thưởng gồm: 24 giải cá nhân và 32 giải tập thể (nhất, nhì, ba) cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất.

 


Tiết mục đồng diễn đạt giải nhì của Khoa Kinh tế - Luật

Thầy Đinh Quốc Cường (Bí thư Đoàn Trường Đại học Tiền Giang) cho biết: “Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016). Đồng thời, ngày hội còn là dịp để sinh viên toàn trường gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và trong công tác Đoàn, Hội, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên cũng như tích cực hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Theo kế hoạch, Tháng thanh niên năm 2016 của Đoàn trường Đại học Tiền Giang sẽ được tiếp tục với những hoạt động mang tính giáo dục cao như: Hội thi hát Quốc ca, Đoàn ca - Hội ca, ca khúc cách mạng; Hội thi Ẩm thực; Trồng cây lưu niệm tại cơ sở Thân Cửu Nghĩa; Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chia sẻ với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức diễn đàn sinh viên trong thời đại mới,…và nhiều hoạt động khác.

VĨNH SƠN