Sôi nổi chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai và Trường THPT Ca Văn Thỉnh

Ngày 23/3/2016, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho gần 500 học sinh của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai và Trường THPT Ca Văn Thỉnh (huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

 


Đoàn TVTS của Trường ĐH Tiền Giang

Tham gia đoàn TVTS có: Ths. Nguyễn Thanh Bình (Trưởng phòng Công tác sinh viên), Ts. Trần Hồng Mơ (Phó Trưởng khoa Khoa học tự nhiên), Ths. Nguyễn Huỳnh Thi (Phó Trưởng khoa Kỹ thuật công nghiệp), Ths. Lê Tiến Dũng (Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh), Ths. Nguyễn Thành Nhân (Giảng viên khoa Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm), Ths. Trần Thị Bích Tuyền (Giảng viên khoa Kinh tế - Luật), cô Tranh Thị Ngọc Hân - Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School.

Tham gia Chương trình, các em học sinh đã được quý thầy cô trong đoàn giới thiệu về các chuyên ngành đạo tạo, chính sách,… của nhà trường cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường. Đồng thời các em còn được quý thầy cô tư vấn trực tiếp thông qua việc đặt câu hỏi hoặc qua phiếu câu hỏi để được giải đáp rõ ràng và chi tiết. Ngoài ra, Chương trình còn là dịp để các em thể hiện tinh thần thân thiện, nhiệt tình khi tham gia trả lời các câu đố vui nhộn, bổ ích và nhận về các phần thưởng phục vụ cho công việc học tập hiện tại.

Chương trình kết thúc trong sự vui tươi, phấn khởi của Ban Giám hiệu, quý thầy cô và các em học sinh những hình ảnh đẹp về đoàn Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp: nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp.

Tiếp tục, Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của Trường Đại học Tiền Giang sẽ đến với Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (huyện Châu Thành) và THPT Phú Thạnh, THPT Tân Thới (huyện Tân Phú Đông) vào ngày 26 và 27/3/2016 tới.

 


Trả lời trực tiếp là một trong các phần sôi nổi của buổi tư vấn

Ngoài hoạt động tư vấn trực tiếp tại các trường trung học phổ thông, Trường Đại học Tiền Giang còn tổ chức tư vấn trực tuyến và tư vấn qua đường dây nóng 0982111082 (Ths. Đinh Quốc Cường) và 0908594442 (Ths. Huỳnh Tấn  Lợi) nhằm cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của Trường trong năm 2016.

VĨNH SƠN