Sinh viên khoa Công Nghệ thông tin tham gia dự thính lớp tiếng Nhật

Chiều ngày 25/4/2016, Đoàn khoa Công Nghệ thông tin đã tổ chức cho hơn 20 bạn sinh viên là cán bộ Đoàn, Hội đến dự thính lớp tiếng Nhật (N.1) của Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School mở tại tại Cơ sở Thân Cửa Nghĩa.

 


Ths. Đinh Quốc Cường chia sẻ với các bạn sinh viên Đoàn khoa Công nghệ thông tin

Ths. Đinh Quốc Cường - Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh của Trường ĐH Tiền Giang, cho biết: Lớp tiếng Nhật (N.1) khai giảng vào ngày 29/2/2016 và có 24 bạn sinh viên tham gia. Đây là lớp tiếng Nhật đầu tiên được mở tại Trường ĐH Tiền Giang, thuộc chương trình “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản” trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường ĐH Tiền Giang với Công ty TNHH Esuhai - Kaizen Yoshida School.

 


Thầy Lê Hoàng Tuấn  - giảng viên Công ty TNHH Esuhai - Kaizen Yoshida School hướng dẫn học viên vào bài học mới

Thầy Lê Hoàng Tuấn cho biết: “Lớp học bắt đầu từ ngày 01/3/2016 kéo dài đến 23/5/2016 (144 tiết/12 tuần học). Bên cạnh chương trình tiếng Nhật được học ở trường, các bạn sinh viên còn được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc nhằm giúp các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường sống và làm việc tại Nhật Bản.

Thầy Lê Hoàng Tuấn cho biết thêm: “Mục tiêu khóa học tiếng Nhật của Trường ĐH Tiền Giang và Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School tổ chức nhằm giúp các bạn học viên được đào tạo tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao cũng như các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định, nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản”.

VĨNH SƠN