Ra mắt trang thông tin điện tử chính thức của Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản

Thực hiện công tác chuẩn bị cho sự kiện khánh thành Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản vào Quý 2 năm 2015, trang thông tin điện tử của bệnh viện chính thức được ra mắt kể từ ngày 20 tháng 5 năm 2015 tại địa chỉ websitehttp://vttu.edu.vn/bv/

web_bv

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 1A, với tổng diện tích xây dựng 21.600 m2, quy mô 300 giường. Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản trực thuộc Trường Đại học Võ Trường Toản, bệnh viện khi đi vào hoạt động sẽ thực hiện chức năng khám, chữa bệnh; nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức, cung cấp các dịch vụ và kỹ thuật y, dược chất lượng cao.

Bên cạnh chức năng tập hợp, truyền tải thông tin phục vụ cho công tác quản lý và điều hành chuyên môn của bệnh viện, trang thông tin điện tử Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản còn là cổng thông tin giao tiếp hai chiều giữa bệnh viện với các tổ chức, cá nhân trong toàn xã hội. Khi bệnh viện chính thức đi vào hoạt động, bệnh nhân và bạn đọc ngoài việc tìm hiểu thông tin qua các chuyên mục của website còn có thể đặt hẹn khám chữa bệnh trực tuyến hoặc gửi các câu hỏi liên quan đến sức khỏe cần các thầy thuốc hoặc chuyên gia giải đáp và tư vấn.

Thông qua truy cập và tra cứu thông tin tại website Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản, quý khách hàng có thể cập nhật đầy đủ thông tin về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chính sách phục vụ khách hàng của bệnh viện khi đi vào hoạt động, đảm bảo hiệu quả tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản.

Trang thông tin điện tử Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản hiện đang trong quá trình hoàn thiện và liên tục được cập nhật nội dung với mong muốn chính là chính là cầu nối tốt nhất giữa bác sĩ với bệnh nhân; giữa bệnh viện với các tổ chức, cá nhân trong thời gian tới.