Mời thầu 06 sân cỏ nhân tạo

Trường Đại học Võ Trường Toản là trường Đại học đầu tiên của Khu vực ĐBSCL có hệ thống sân bóng đá cỏ nhân tạo mang tầm cỡ khu vực. Công trình góp phần đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao của hơn 5.000 sinh viên và cán bộ, giảng viên.

Sân bóng đá cỏ nhân tạo được xây dựng cạnh khu vực ký túc xá và khu dân cư của Trường Đại học Võ Trường Toản,·là sân chơi lý tưởng cho cán bộ, giảng viên, sinh viên sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

Theo xu thế chung, sân cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn FIFA sẽ là một thay thế tuyệt vời cho sân đất nện và sân cỏ tự nhiên.

Sân bóng cỏ nhân tạo Trường Đại học Võ Trường Toản tạo sân chơi, sân thi đấu thể thao chuyên nghiệp cho cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, người dân trong khu vực, bên cạnh là phát huy tinh thần thể thao và tinh thần đoàn kết cho mọi người.

Mỗi năm nhà trường đăng cai tổ chức ít nhất 2 giải thi đấu bóng đá cấp trường và cấp khu vực.

 

Sân bóng được thiết kế hiện đại phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng. Mặt sân sử dụng loại cỏ DTEX 11000, là loại cỏ sợi đơn MonoFilament xuất xứ từ Châu Âu, dày 300 micromet, cao 50 mm, đế 3 lớp, 2 màu. Khoảng cách mảnh được trám bít bằng cát cho sức chịu đựng cao và có những cao su hạt nhỏ để tạo độ nẩy và độ lăn của trái bóng nhằm hạn chế  tối đa chấn thương cho người chơi.

Hiện sân bóng đã được đưa vào khai thác, đã có toàn bộ các trang thiết bị cần thiết cho việc kinh doanh sân bóng và có căn tin phục vụ ăn uống của các vận động viên.

--------------------------------

Quý đối tác có nhu cầu nhận thầu sân bóng vui lòng liên hệ Trung tâm Truyền thông, Trường Đại học Võ Trường Toản.

Điện thoại: 0987.405.098