Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Căn cứ Quyết định số 5909/QĐ-TƯ ngày 11/05/2015 của Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2015, Đảng bộ trường Đại học Đông Đô đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Xuất – Đảng viên chi bộ 5 vào ngày 11/09/2015
Tham dự buổi lễ có:
-          Đồng chí Nguyễn Bích – Bí thư Đảng Ủy
-          PGS.TS Phạm Đình Phùng – Hiểu trưởng nhà trường
-          Các đồng chí Đảng ủy viên, các Bí thư chi bộ, đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh và toàn thể Đảng viên chi bộ 5.


           Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Bích nhấn mạnh: Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý mà Trung ương Đảng trao cho đồng chí Nguyễn Văn Xuất - một đảng viên gương mẫu đã có 40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, cơ quan giao phó. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Xuất trong quá trình công tác.

            Vinh dự này không chỉ của riêng cá nhân đồng chí Xuất mà còn là niềm vinh dự của cả tập thể và rất có ý nghĩa đối với Đảng bộ trường Đại học Đông Đô; là động lực giúp mỗi đảng viên của trường Đại học Đông Đô nói chung và của chi bộ 5  nói riêng không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành trong quá trình công tác.

               Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Xuất đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với tập thể Lãnh đạo, Đảng bộ trường, các đồng chí đảng viên, đồng nghiệp trong suốt thời gian công tác đã động viên và giúp đỡ đồng chí hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.           
              Trong buổi lễ, các đồng chí Đảng viên, đồng nghiệp, các sinh viên và cựu sinh viên đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Xuất nhân sự kiện đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng và mong rằng dù ở cương vị nào, đồng chí cũng tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng, nêu cao tinh thần đảng viên, có nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển của trường.