Lễ tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp Khóa 1 hệ chính quy

 Sáng ngày 27 tháng 05 năm 2011, Trường Đại học Võ Trường Toản long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp, tổng kết quá trình đào tạo toàn khóa và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh các lớp Trung cấp Khóa 1 hệ chính quy.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS.Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản, TS. Nguyễn Văn Thái• – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản, TS Lê Ngọc Kính - Trưởng khoa Dược, ThS Trần Minh Tuấn - Phó Khoa Kinh tế, ThS Nguyễn Hạnh Nhân - Phó Khoa Khoa học cơ bản cùng toàn thể Quý Thầy cô lãnh đạo các Phòng ban, cán bộ giảng viên, các bậc phụ huynh và các học sinh được nhận quyết định tốt nghiệp khóa 1.

Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Thái – Phó Hiệu Trưởng phát biểu tổng kết quá trình đào tạo Trung cấp khóa 1, chúc mừng các học sinh Trung cấp Khóa 1 đã hoàn thành xuất sắc quá trình học tập tại trường. Tiếp theo phần phát biểu của TS. Nguyễn Văn Thái – Phó Hiệu Trưởng nhà trường là phần công bố quyết định tốt nghiệp và công bố quyết định khen thưởng các học sinh ưu tú của ThS. Trần Minh Tuấn – Phó trưởng Khoa Kinh tế.

Em Nguyễn Thị Tú Trinh, học sinh lớp Trung cấp Kế toán Khóa 1 đại diện cho các lớp Trung cấp khóa 1 bước trình bày cảm nghĩ và gửi lời cảm tạ đến quý thầy cô. Với tinh thần hiếu học, em Tú Trinh đã xuất sắc vượt qua mọi khó khăn vươn lên dẫn đầu về thành tích học tập toàn khóa.

Sau cùng là nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các học sinh. TS.Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản trực tiếp trao cho từng học sinh tốt nghiệp. Trước khi buổi lễ kết thúc, TS.Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản biểu dương sự cố gắng của thế hệ học trò đầu tiên và nhắc nhở các học sinh không ngừng bồi dưỡng kiến thức, tiếp tục học tập và rèn luyện ở một bậc học cao hơn vì đó chính là chìa khóa thành công, là hành trang vững bước vào đời.

Năm 2008, Đại học Võ Trường Toản tuyển sinh khóa đầu tiên. Đến nay số lượng thí sinh dự thi vào trường liên tục tăng, đặc biệt là các khối ngành kinh tế. Qua 3 khóa đào tạo, hiện tổng HSSV của riêng Khoa Kinh tế đã lên đến gần 2300 sinh viên và chiếm 76% tổng số HSSV toàn trường với các trình độ đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp. Đây là tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của một trường đại học trẻ cũng như của Khoa Kinh tế. Đồng thời cho thấy ý nghĩa sự thành lập của trường Đại học Võ Trường Toản trong giai đoạn hiện nay, đã phần nào đáp ứng được nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực trí tuệ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung.

Toàn bộ buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Đây là một sự kiện đáng ghi nhớ trong lịch sử hoạt động của nhà trường, đánh dấu thành quả ban đầu trên lộ trình phát triển.

 
Quảng cáo: Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Tây Ninh | Shop đồ phượt Cần Thơ