Lễ phát bằng tốt nghiệp năm 2015

Ngày 20 tháng 10 năm 2015, Trường Đại học Võ Trường Toản trang trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân đã hoàn thành nhiệm vụ học tập và rèn luyện trong thời gian qua tại trường.

 

Toàn cảnh các tân cử nhân tham dự lễ phát bằng tốt nghiệp 2015
tại Trường Đại học Võ Trường Toản

Buổi lễ phát bằng tốt nghiệp năm 2015 là một dấu son ý nghĩa trong lịch sử hoạt động của nhà trường, đánh dấu sự trưởng thành tri thức, nhân cách trong cuộc đời của mỗi sinh viên và mở ra trang mới đầy hứa hẹn với những khát khao, hoài vọng được mang kiến thức đóng góp cho sự phát triển của đất nước, xã hội.

 

Tân cử nhân Lê Thị Cẩm Duyên tốt nghiệp ngành Văn học, niên khóa 2011 – 2015
đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và nói lời cảm tạ với gia đình và nhà trường

Nghi thức nhận bằng tốt nghiệp được diễn ra trọng thể khi các tân cử nhân được xướng danh lên lễ đài và vinh dự được đại diện Ban Giám Hiệu nhà trường trao bằng và cùng chụp ảnh lưu niệm.

 

TS. Dược sĩ Lê Ngọc Kính – Phó Hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Đây thực sự là thời khắc thiêng liêng và có ý nghĩa đối với các tân cử nhân Trường Đại học Võ Trường Toản khi sự nỗ lực trưởng thành cả về tri thức và nhân cách được ghi nhận một cách xứng đáng.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS.Dược sĩ Lê Ngọc Kính có đôi lời dặn dò đến các tân cử nhân: “Cần vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú hơn vốn tri thức của mình và chúc các tân cử nhân luôn luôn tự tin, bản lĩnh trên con đường mưu sinh, lập nghiệp”.

 

Buổi lễ phát bằng tốt nghiệp năm 2015 khép lại trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Đây là điểm mốc đáng tự hào ghi nhận những thành quả về công tác đào tạo, là kết quả làm việc không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường cùng sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các sinh viên.