Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên hệ đại học vừa làm vừa học

Sáng ngày 18-10-2015, Trường Đại học Tiền Giang phối hợp với Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM tổ chức thành công lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 79 học viên các lớp ĐH Tài chính – Ngân hàng K37TG, ĐH Kế toán K38TG và 12 học viên các khoá trước tại Giảng đường cơ sở chính – Trường Đại học Tiền Giang.

Tham dự  buổi lễ, về phía khách mời có sự hiện diện của Ông Võ Thanh Nhã – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tiền Giang, Ông Phan Văn Nghiệp – Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang, Ông Dương Văn Hoàng – Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Tiền Giang, Bà Đinh Thị Hải Đường – Phó Giám đốc Ngân hàng Công thương tỉnh Tiền Giang; về phía Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM có sự hiện diện của TS. Lê Sỹ Đồng – Phó Hiệu trưởng, Thầy Trần Ngọc Diệp –  Phó Trưởng Phòng Đào tạo tại chức, Thầy Võ Song Toàn – Phó Trưởng Khoa Luật kinh tế, Thầy Nguyễn Trần  Phước Bảo – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên; về phía Trường Đại học Tiền Giang có sự hiện diện của PGS.TS. Võ Ngọc Hà – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phan Văn Nhẫn – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; cùng toàn thể Quý Thầy cô là viên chức của hai trường, đại diện phụ huynh các học viên, cùng 79 học viên của hai lớp và 12 học viên các khoá trước.

Trong không khí trang trọng và hân hoan của ngày bế giảng khóa học, TS. Lê Sỹ Đồng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM chúc mừng các tân cử nhân đã tốt nghiệp và hi vọng các tân cử nhân sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào để tiếp nối các thế hệ đi trước viết nên truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM.

 

TS. Lê Sỹ Đồng – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngân hàng Tp.HCM phát biểu

Tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Võ Ngọc Hà – Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân được công nhận tốt nghiệp, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực trong học tập của mỗi tân cử nhân. Để đạt được những thành công rất đáng tự hào này, phải kể đến sự quan tâm của Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM và Trường Đại học Tiền Giang; đồng thời, thầy mong các tân cử nhân hãy phát huy và nâng cao hơn nữa những kiến thức đã học được trong chuyên môn của mình.

 

PGS.TS.  Võ Ngọc Hà – Hiệu trưởng Trường ĐH Tiền Giang phát biểu

Thầy Trần Ngọc Diệp – Phó Trưởng phòng Đào tạo Tại chức Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM thay mặt Lãnh đạo Nhà trường đọc quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng, trao bằng khen cho hai tân cử nhân lớp ĐH Kế toán K38TG có thành tích học tập tốt trong học tập.

 

Thầy Trần Ngọc Diệp đọc quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng học viên

 

TS. Lê Sỹ Đồng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM trao bằng khen và phần thưởng cho hai học viên có thành tích tốt trong học tập lớp ĐH Kế toán K38TG

Trước những cảm xúc của ngày ra trường, tân cử nhân Nguyễn Văn Vui đã thay mặt cho toàn thể tân cử nhân lớp K37TG, lớp K38TG bày tỏ lòng biết ơn của học viên hai lớp đối với Lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang, Lãnh đạo Sở GD & ĐT tỉnh Tiền Giang, Lãnh đạo các đơn vị có học viên theo học, Quý thầy cô giáo của hai trường đã hết lòng dạy dỗ, luôn tạo điều kiện để các em tích lũy kiến thức trong suốt bốn năm học vừa qua; Đồng thời, cũng bày tỏ quyết tâm không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập và vận dụng những kiến thức chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp đã được học tập để phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước.

Tân cử nhân Nguyễn Văn Vui phát biểu cảm nghĩ của mình

Kết thúc buổi lễ là nghi thức tung mũ tốt nghiệp của các tân cử nhân hai chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán. Đây là một mốc thời gian đáng nhớ đối với tất cả các bạn tân cử nhân K37TG, K 38TG. Chúc tất cả các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sắp tới.

 

Nghi thức tung mũ tốt nghiệp

 

Hình ảnh về trao và nhận bằng đầy xúc động của các tân cử nhân

Cẩm Nhung