Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 64 tân cử nhân ngành Kế toán

       Sáng 28/01, Trường Đại học Tiền Giang phối hợp với Trường Đại học Kinh Tế Tp. HCM đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 64 tân cử nhân ngành Kế toán, niên khóa 2010 – 2014.

Tham dự Lễ bế giảng có sự hiện diện của TS. Phan Văn Nhẫn -Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM; ông Trần Đăng Hoà – Trưởng phòng xây dựng chính quyền và công tác thanh niên – Sở Nội vụ tỉnh Tiền Giang; ông Lê Huỳnh – Trưởng phòng Phóng viên Báo Ấp Bắc tỉnh Tiền Giang; cùng quý thầy cô là giảng viên, chuyên viên của Trường Đại học Tiền Giang và Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM và 64 tân cử nhân ngành Kế toán.

TS. Phan Văn Nhẫn -Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang: trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân
Lớp Đại học Kế toán K.10 thi tuyển vào tháng 8/2010, có thời gian đào tạo 4 năm. Lớp học đã nhận được  sự quan tâm của UBND tỉnh Tiền Giang, Sở Nội vụ tỉnh Tiền Giang, lãnh đạo các đơn vị có học viên theo học, đặc biệt được sự quan tâm của BGH, sự giảng dạy rất nhiệt tình và chu đáo của các giảng viên Trường ĐH Kinh tế Tp. HCM, sự hỗ trợ nhiệt tình của BGH, thầy cô giáo Trường ĐH Tiền Giang. 
Trong không khí trang trọng và hân hoan của ngày bế giảng khóa học,  PGS.TS.Nguyễn Ngọc Định  – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM có đôi lời phát biểu. Thầy Phó Hiệu trưởng đánh giá cao quá trình phấn đấu và thành tích của các tân cư nhân; đồng thời nhắn nhủ các tân cử nhân phải luôn cố gắng tự học tập, trau dồi, rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ phục vụ tốt cho công tác chuyên môn của mình.
Đồng thời, ThầyPhó Hiệu trưởngđã khen ngợi và trao bằng khen cho các tân cử nhân có thành tích học tập tốt trong học tập.
Tại Lễ bế giảng,TS. Phan Văn Nhẫn – Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giangcũng có đôi lời phát biểu. Thầy Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân được công nhận tốt nghiệp, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện của mỗi tân cử nhân cũng như sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tiền Giang và Trường Đại học  Kinh tế Tp.HCM. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Với khối lượng kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp được trang bị trong môi trường học tập nghiêm túc cùng với sức trẻ, tính năng động và óc sáng tạo của bản thân mình, các tân cử nhân sẽ thành công trong xã hội và hãy góp phần đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước”.

Trong cảm xúc trào dâng của ngày ra trường, tân cử nhân Nguyễn Thị Hồng Ngọcđã đại diện cho 64 tân cử nhân phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến UBND tỉnh Tiền Giang, Sở Nội vụ tỉnh Tiền Giang,BGH, quý thầy cô Trường Đại học Tiền Giang và Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM đã dày công dìu dắt, dạy dỗ, để các em có được thành quả như ngày hôm nay. Đồng thời, cũng bày tỏ quyết tâm không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập và vận dụng những kiến thức chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp đã được học tập để phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước. 
Mong rằng, với tinh thần học tập suốt đời, các tân cử nhân sẽ thành công hơn nữa trong “trường học lớn” của của cuộc đời mình./.
Trần Thị Cẩm Nhung (P.GDTX)