Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp hệ chính quy khóa QH-2010-I/CQ

Sáng ngày 27/5, tại Hội trường 3– G3, Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN đã diễn ra buổi khai mạc Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp hệ chính quy khóa QH -2010-I/CQ. 
 
Tham dự buổi khai mạc có PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy -Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà – Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía cơ quan đối tác có GS.TSKH Nguyễn Đông Anh - Viện Trưởng Viện Cơ học, TS. Trần Ngọc Hưng– Phó Tổng giám đốc Tập đoàn IMI cùng thầy cô đến từ các khoa liên quan, các phòng, ban chuyên môn và các sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.
Đợt bảo vệ tốt nghiệp này có các ngành: Công nghệ thông tin; Hệ thống thông tin; Khoa học Máy tính; Vật lí kĩ thuật; Công nghệ Cơ điện tử; Công nghệ Điện tử- Viễn thông.
Phát biểu khai mạc, PGS. TS Nguyễn Việt Hà – Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã nhiệt tình giảng dạy, hướng dẫn sinh viên trong chặng đường 4 năm học tập tại Trường. Đối với Nhà trường và sinh viên đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng. Sau 4 năm tích cực học tập và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của thầy cô, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng. Đối với sinh viên, lễ bảo vệ khóa luận không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho việc công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình. Ngoài ra, kỳ thi này còn là ngày hội để sinh viên thể hiện bản thân, những kiến thức cô đọng nhất trong suốt 4 năm học vừa qua. Lễ tốt nghiệp cũng là ngày cuối cùng sinh viên nhận được sự chỉ bảo, hướng dẫn của thầy cô. Do đó, thành tích và kết quả nghiên cứu của sinh viên sẽ là những lời cảm ơn có ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô, gia đình.
Tiếp theo buổi lễ khai mạc, PGS. TS. Nguyễn Linh Trung, Trưởng phòng ĐT đã công bố các quy định, quyết định cụ thể thành lập hội đồng và hướng dẫn sinh viên bảo vệ khóa luận. Tham gia lễ bảo vệ khóa luận lần này có 314 sinh viên được bảo vệ 34 hội đồng: Công nghệ thông tin, Công nghệ thông tin Chất lượng cao (CLC), Vật lý kỹ thuật, Hệ thống Cơ điện tử, Khoa học máy tính, Điện tử- Viễn thông, Chế tạo thiết bị, Đo lường và Điều khiển. Trong đó, Ngành Công nghệ thông tin và Hệ thống thông tin có 13 hội đồng chuẩn và 07 hội đồng CLC; Ngành Vật lý kỹ thuật có 02 hội đồng và Ngành Công nghệ Cơ điện tử 03 hội đồng; Ngành Khoa học máy tính có 05 hội đồng; Ngành Công nghệ Điện tử-Viễn thông có 04 hội đồng. Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp QH-2010-I/CQ được diễn ra trong 02 ngày 27, 28/5.
Một số hình ảnh bảo vệ ở các hội đồng:
Sinh viên bảo vệ tại Hội đồng Chế tạo thiết bị
Sinh viên bảo vệ tại Hội đồng Công nghệ thông tin CLC 2
Hội đồng Công nghệ thông tin CLC 5
Hội đồng Điện tử Viễn thông 1
Hội đồng Khoa học máy tính 5
Hội đồng Vật lý kỹ thuật 2