Không khí xét tuyển NV2 tại Trường Đại học Võ Trường Toản

Mặc dù thời gian nhận hồ sơ xét tuyển NV2 còn kéo dài đến hết ngày 15/09 nhưng không khí xét tuyển NV2 trong buổi sáng đầu tiên đã rất nhộn nhịp. Bộ phận phụ trách công tác tuyển sinh của trường bắt đầu làm việc từ 7h30’ sáng nhưng từ 6h30’, rất nhiều phụ huynh và thí sinh đã đến để đăng ký xét tuyển NV2.

Sau khi trải qua kỳ thi Đại học đầy áp lực và căng thẳng, thời gian xét tuyển NV2 mở ra nhiều cơ hội trúng tuyển ĐH, CĐ cho các thí sinh. Do đã nắm bắt thông tin xét tuyển từ các phương tiện truyền thông và tham khảo Website trường nên các thí sinh đều đã có dự tính trước về ngành nghề và mức điểm đăng ký xét tuyển NV2.

Năm nay, có rất nhiều thí sinh từ những địa phương xa không gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện mà đến trực tiếp tại trường để nộp phiếu điểm vì hầu hết các phụ huynh và thí sinh luôn muốn được tận mắt tham quan cơ sở vật chất, điều kiện học tập và sinh hoạt tại trường. Những phụ huynh từ TP.HCM, Gia Lai, Bình Định, Quảng Nam, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng và các tỉnh trong khu vực ĐBSCL … đã đưa con em của mình đến TP.Cần Thơ ngay từ chiều ngày 24/08 để tranh thủ đến nộp phiếu điểm trực tiếp tại trường trong sáng hôm nay.

Một thí sinh đến từ TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp là em Lê Nguyễn Như Mai vượt qua quãng đường hơn 150 km để nộp hồ sơ vào ngành Dược. Chị của em Mai cho biết “Ba em đi xe máy từ lúc 4 giờ sáng để đến đây, vì Dược là ngành mới của trường, nhiều bạn thí sinh sẽ nộp vào nên tranh thủ đến trường sớm để tìm hiểu thêm thông tin và làm hồ sơ ngay khi bắt đầu thời gian xét tuyển”.

Chỉ trong buổi sáng 25/08, Trường Đại học Võ Trường Toản đã nhận hơn 600 hồ sơ xét tuyển NV2 vào các ngành trình độ Đại học và Cao đẳng. Do lượng thí sinh đến nộp hồ sơ quá đông nên trường phải bố trí riêng hai bộ phận nhận hồ sơ và thu lệ phí xét tuyển. Tuy vậy, vào lúc cao điểm, thí sinh và phụ huynh vẫn phải xếp hàng chờ.

Không chỉ quan tâm về chất lượng và hiệu quả đào tạo, trong những năm gần đây, Trường Đại học Võ Trường Toản đã không ngừng mở rộng các loại hình đào tạo, các ngành nghề ngày càng đa đạng hơn nhằm đáp ứng yêu cầu xã hội. Lượng hồ sơ nộp về trường ngày càng tăng là tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển và khẳng định uy tín của Trường Đại học Võ Trường Toản trong khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu ? Gọi 0907 820 888 . đặt vé máy bay tết làm sao ? gọi 0915 699 971 , ve may bay di myve may bay di singaporeve may bay di manilave may bay di phu quocve may bay di nha trangve may bay di da latve may bay di ha noive may bay di da nangvan ban phap luat vé máy bay đi nha trang giá rẻ vé máy bay đi hà nội giá rẻ vé máy bay đi phú quốc giá rẻ vé máy bay đi đà lạt giá rẻ vé máy bay đi vinh giá rẻ vé máy bay đi đà nẵng giá rẻvé máy bay đi thanh hóa giá rẻđặt vé máy bay tết vé máy bay đi quy nhơn giá rẻluật việt nam game danh bai vé máy bay đi vinh ,co bac bip , bán textlink , dịch vụ đăng tin , dien dan seo , game dien thoai hay , vé máy bay đi bangkokrao vat