Khám sức khỏe định kỳ phòng bệnh hơn chữa bệnh

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ được các chuyên gia y học trong nước và trên thế giới khuyến cáo là một việc làm có trách nhiệm với sức khỏe và tính mạng của mỗi cá nhân. Đối với các cá nhân là người lao động tại các doanh nghiệp thì việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ là việc không chỉ làm theo đúng quy định nhà nước mà còn là một trong những chính sách đãi ngộ cần thiết dành cho cán bộ công nhân viên trong công ty của mình.

Khám sức khỏe cho người lao động là việc thực hiện khám và xét nghiệm với mục đích đánh giá tình trạng sức khỏe chung của người lao động, phát hiện các bệnh đang ở giai đoạn khởi phát, các bệnh nghề nghiệp, từ đó làm cơ sở để đánh giá mức độ phù hợp của sức khỏe người lao động với công việc đang làm. Người lao động chính là tài sản quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Vì thế, sức khỏe của họ cần được quan tâm đúng mức bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, các chuyên gia của Bệnh viện Đại Học Võ Trường Toản đã đặc biệt đầu tư nghiên cứu và xây dựng các gói khám sức khỏe toàn diện, giúp doanh nghiệp và người lao động nắm rõ tình trạng sức khỏe để xây dựng kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Các gói khám sức khỏe dành cho doanh nghiệp: (Click vào gói khám để xem chi tiết)

1) Gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ: 90.000 đồng

(Hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm từ 20% - 30% giá trên)

Gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ đáp ứng nhu cầu đánh giá hiện trạng sức khỏe chung của cơ thể. Bên cạnh đó, tùy theo tình hình của người lao động mà bác sỹ có thể chỉ định các hoạt động khám cận lâm sàng phù hợp với sức khỏe người lao động.

2) Gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản: 355.000 đồng

(Hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm từ 20% - 30% giá trên)

Ngoài việc kiểm tra sức khỏe tổng quát cho người lao động, gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản còn cung cấp thêm cho doanh nghiệp các danh mục khám cận lâm sàng tổng quát, xét nghiệm thăm dò chức năng.

3) Gói khám sức khỏe nâng cao: 595.000 đồng

(Hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm từ 20% - 30% giá trên)

Bên cạnh chức năng khám cơ bản thì gói khám sức khỏe nâng cao mang lại cơ hội tầm soát các bệnh về gan và thận cho người lao động, những bệnh lý ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình và kết quả lao động.

4) Gói khám sức khỏe cao cấp: 960.000 đồng

(Hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm từ 20% - 30% giá trên)

Gói khám sức khỏe cao cấp sẽ giúp tầm soát và mở rộng chuyên sâu nhiều chuyên khoa khác nhau, phát hiện thêm nhiều bệnh nguy hiểm như bệnh Gout, viên gan siêu vi B.

5) Gói VIP: 1.955.000 đồng

(Hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm từ 20% - 30% giá trên)

Gói VIP được thiết kế với đầy đủ các danh mục khám theo quy trình khoa học từ khâu lâm sàng tổng quát đến xét nghiệm chuyên sâu kết hợp với các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng. Đảm bảo tầm soát và chẩn đoán bệnh chính xác.

Tùy theo môi trường làm việc mà người lao động tiếp xúc doanh nghiệp có thể  lựa chọn gói khám sức khỏe phù hợp. Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản cũng sẵn sàng linh hoạt đáp ứng các nội dung khám theo nhu cầu cần thiết của quý doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện Đại Học Võ Trường Toản để được bác sỹ tư vấn miễn phí.

Vì sao khách hàng nên chọn Bệnh viện Đại Học Võ Trường Toản?

Có rất nhiều phòng khám và bệnh viện tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long cho các doanh nghiệp lựa chọn, nhưng hầu hết đối với khách hàng đã từng khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản cho biết điểm thu hút và làm họ hài lòng nhất chính là chất lượng dịch vụ với mức giá phải chăng, thái độ phục vụ của các bác sỹ và điều dưỡng vô cùng thân thiện và chu đáo, mang đến cho khách hàng cảm giác như được chính người thân trong gia đình chăm sóc.

Đến với Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao từ khâu xét nghiệm, chẩn đoán đến điều trị, ngang hàng với các bệnh viện hàng đầu tại các Thành phố lớn nhất nước với chi phí tương đương các bệnh viện công lập tại địa phương.

Bên cạnh trang thiết bị kỹ thuật vượt trội so với các bệnh viện, các cơ sở y tế khác tại Hậu Giang, Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản thường xuyên mời đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi từ các trung tâm y tế lớn như TP Hồ Chí Minh về khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản.

Đặc biệt Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản đang triển khai chương trình khám và tư vấn sức khỏe miễn phí, giảm giá tất cả các dịch vụ từ 20 – 30% và nhiều chương trình ưu đãi khác từ nay đến ngày 31/12/ 2015.

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC VÕ TRƯỜNG TOẢN

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang

·         Cách Cổng Trường Đại học Võ Trường Toản 50m

·         Cách quận Cái Răng, TP. Cần Thơ 01 km

·         Cách chân cầu Cần Thơ 07 km

·         Cách Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ 07 km

Điện thoại: (0711) 3951 222 - (0711) 3504 308

Hotline: 0939.993.556

Email:  tqdat@vttu.edu.vn