Hội thảo khoa học "Bài toán quản lý và kỹ thuật giảng dạy theo nguyên tắc lấy người học làm trung tâm"

Sáng ngày 30/01/2015,  Khoa Khoa học Cơ bản chủ trì và tổ chức thành công Hội thảo khoa học “Bài toán quản lý và kỹ thuật giảng dạy theo nguyên tắc lấy người học làm trung tâm”.
 
Tham dự Hội thảo có hơn 60 đại biểu là các chuyên gia giáo dục, các nhà quản lý giáo dục, các Thầy Cô trong và ngoài nhà trường; TS. Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường (nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHTG); PGS.TS. Võ Ngọc Hà - Phó hiệu trưởng Trường ĐHTG; ThS. Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHTG cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, các tác giả có bài tham luận và giảng viên quan tâm đến nội dung Hội thảo.
 
 
 
  Hội thảo đã nhận được 33 bài tham luận của 33 tác giả là giảng viên của Trường ĐH Tiền Giang, Trường ĐH  Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Trường ĐH Đồng Tháp và Học viện Chính trị Cần Thơ.

 Phát biểu đề dẫn, Ths. Nguyễn Thị Phương Em - Trưởng khoa Khoa học Cơ bản, Trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: Hội thảo hướng đến mục đích các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà sư phạm cùng nhau bàn bạc xác định vai trò, kỹ thuật cũng như cách quản lý việc giảng dạy lấy người học làm trung tâm ở Trường Đại học Tiền Giang.
 
 
 
 

Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi, chân thành của các đại biểu tham dự nhằm giải quyết bài toán quản lý và triển khai kỹ thuật giảng dạy lấy người học làm trung tâm tại Trường Đại học Tiền Giang.
  Phát biểu kết thúc Hội thảo, PGS.TS. Võ Ngọc Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những nỗ lực của Khoa Khoa học Cơ bản trong việc đề xuất và chủ trì tổ chức Hội thảo khoa học này. Việc đổi mới cách dạy, cách học đã được nhà trường đề ra và thực hiện trong nhiều năm, qua Hội thảo này, Ban Giám hiệu mong muốn các Khoa tiếp tục triển khai phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, một phương pháp quan trọng trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường Đại học Tiền Giang.
 



  Thay mặt Ban tổ chức, Ths. Nguyễn Thị Phương Em - Trưởng khoa Khoa học Cơ bản đã phát biểu cám ơn và tiếp thu những ý kiến của PGS.TS. Võ Ngọc Hà; phát biểu kết luận Hội thảo và gửi lời cám ơn đến quý Thầy Cô, đại biểu, các giảng viên trong và ngoài trường đã tích cực tham gia viết bài tham luận, đến tham dự Hội thảo và có nhiều ý kiến đóng góp quý giá để cùng với nhà trường đẩy mạnh việc thực hiện đổi mới cách dạy, cách học nói chung và việc quản lý, triển khai kỹ thuật giảng dạy lấy người học làm trung tâm nói riêng ở Trường Đại học Tiền Giang trong thời gian tới./.
 
 TRÚC GIANG – VIỆT QUỐC