Hiến máu tình nguyện vì cộng đồng năm 2015 tại Trường Đại học Võ Trường Toản

Hiến máu là một hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo, chia sẻ cộng đồng sâu sắc góp phần thắp lên niềm hy vọng sống cho nhiều bệnh nhân nghèo đang cần máu. Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân tham gia hiến máu nhân đạo, căn cứ nhu cầu cấp thiết và tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, sáng ngày 08 tháng 4 năm 2015, tại Trường Đại học Võ Trường Toản, Ban thường vụ Đoàn trường đã phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hậu Giang tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện - 7/4” với thông điệp “Hiến máu cứu người - Xin đừng thờ ơ”, “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Võ Trường Toản tham gia hiến máu vì cộng đồng.

HIEN_MAU_VTTU_1

Các đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Võ Trường Toản đã tập trung tại sân trường từ rất sớm tham gia buổi mít tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện - 7/4”

Trong những năm gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh Hậu Giang đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu tham gia hiến máu. Phát biểu tại lễ mít tinh, ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hậu Giang nhấn mạnh ý nghĩa cao đẹp của nghĩa cử hiến máu cứu người và tầm quan trọng của phong trào hiến máu tình nguyện trong cộng đồng. Đồng thời biểu dương chung những tập thể, cá nhân đã hăng hái hưởng ứng phong trào hiến máu vì mục đích nhân đạo, những tấm lòng tình nguyện cao cả đã góp phần không nhỏ đem lại thành công cho phong trào vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh nhà.

HIEN_MAU_VTTU_2

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hậu Giang phát biểu tại lễ mít tinh

Phong trào hiến máu tình nguyện trong những năm gần đây đã và đang lớn mạnh tại Trường Đại học Võ Trường Toản. Những giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại, các đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Võ Trường Toản với mỗi trái tim là một lòng nhân ái đã chia sẻ những giọt máu hồng, đem sự sống nhân lên sự sống và góp phần làm cho cuộc sống này luôn luôn được tiếp nối.

Tại lễ mít tinh, ông Nguyễn Hữu Lộc, Bí thư Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Võ Trường Toản đã kêu gọi mỗi đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Võ Trường Toản tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, mở lòng nhân ái, tích cực tham gia hiến máu, sẻ chia những giọt máu nhân ái, sẵn sàng mang lại cuộc sống và nụ cười cho những bệnh nhân nghèo.

 

Quảng cáo: Shop đồ phượt HCM | Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Trà Vinh | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Đà Nẵng | Shop đồ phượt Gia Lai