HỘI THẢO HÀNH TRANG KHỞI NGHIỆP CHO SINH VIÊN

Nhằm nâng cao và trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm cho đoàn viên sinh viên, chiều ngày 13/11/2013 tại Hội trường A, Đội Hành trang khởi nghiệp trực thuộc Đoàn Thanh niên Nhà trường đã tổ chức buổi Hội thảo đối thoại giữa sinh viên và các diễn giả nổi tiếng.
Đặc biệt, tới dự buổi Hội thảo là ông Phạm Ngọc Lai - Trưởng phòng thanh tra bộ tài chính và anh Vũ Văn Đức - chuyên gia tư vấn và quản lý khách sạn, giảng viên Sales và Marketing với hơn 6 năm kinh nghiệm làm quản lý cao cấp đồng thời giảng dạy tại một số trường đại học hàng đầu Đông Nam Á; đây là hai diễn giả đã tham gia tuyển dụng, huấn luyện và điều hành ở nhiều tổ chức, công ty, các tập đoàn đa quốc gia và các trường Đại học. Tại buổi Hội thảo, thông qua việc truyền đạt những kinh nghiệm và tư vấn từ diễn giả, sinh viên tham dự đã được trang bị những kiến thức hữu ích, được thực hành những tình huống tuyển dụng, được giải đáp những khúc mắc về nghề nghiệp cũng như các học bổng ngoại ngữ có giá trị lớn.
Hướng đến việc huấn luyện kỹ năng để đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng, Đội Hành trang khởi nghiệp sẽ còn tham gia và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa cho sinh viên Trường Đại học Công đoàn. Dưới dây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo: