Đội bóng đá Trường ĐH Tiền Giang đoạt chức vô địch Giải bóng đá mini trẻ tỉnh Tiền Giang năm 2016

Vượt qua 19 đội tham gia Giải bóng đá mini trẻ Tiền Giang năm 2016, đội bóng của Trường ĐH Tiền Giang với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Tăng Phú Đức - GV bộ môn GDTC & QP đã vinh dự giành chiếc cúp vô địch của mùa giải năm nay.

Ngày 26/3, tại sân vận động tỉnh Tiền Giang đã diễn ra các trận thi đấu bóng đá sôi nổi giữa các đội bóng đại diện cho các huyện đoàn và đoàn trực thuộc. Giải được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức thi đấu từ ngày 10-3 đến 26-3 nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931), 70 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2016).

 


Cầu thủ của Trường ĐH Tiền Giang (áo trăng) trước khung thành đội
của huyện đoàn GCĐ trong trận tứ kết

Tham dự giải có 19 đội bóng, chia làm 5 bảng gồm: 11 đội huyện, thị xã, thành phố 3 bảng (A, B, C) được Huyện đoàn Cái Bè, Huyện đoàn Chợ Gạo, Huyện đoàn Gò Công Tây đăng cai tổ chức thi đấu trên sân bóng của huyện. Bảng D gồm 4 đội: Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp, Đoàn Thanh niên Công an, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng do Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đăng cai tổ chức thi đấu trên sân bóng Trung tâm Thể dục - Thể thao tỉnh. Bảng E gồm 4 đội: Trường Cao đẳng Nghề, Trường Cao đẳng Y tế, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam bộ, Trường Đại học Tiền Giang, do Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang đăng cai tổ chức thi đấu trên sân bóng ở ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho.

 


Đại diện cho đội của Trường ĐH Tiền Giang lên nhận chiếc cúp vô địch

Ở vòng loại, được tổ chức thi đấu vòng tròn một lượt xét 3/5 đội nhì bảng cùng 5 đội nhất bảng vào vòng tứ kết, bán kết.

Tại vòng tứ kết, đội của Trường ĐH Tiền Giang gặp đội của Huyện đoàn Gò Công Đông. Kết quả, đội của ĐH Tiền Giang đã giành được thắng lợi trước đội của Gò Công Đông với tỉ số 5-1. Kết quả này đã đưa Trường ĐH Tiền Giang vào tứ kết gặp đội của Trường CĐ Y tế. Sau 30 phút tranh tài sôi nổi và không kém phần quyết liệt, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 2-2 và phải phân thắng bại bằng đá penalty. Giành thắng lợi trước CĐ Y tế với tỉ số 3-1 bằng loạt đá luân lưu, đội của Trường ĐH Tiền Giang bước vào thi đấu với Huyện đoàn Chợ Gạo để tranh nhất nhì. Sau những phút thi đấu đầy sôi nổi và kịch tính, đội của Trường ĐH Tiền Giang đã giành thắng lợi trước đội của Huyện đoàn Chợ Gạo với tỉ số chung cuộc 3-2 và trở thành nhà vô địch của mùa giải năm nay.

Cầu thủ Mai Hữu Nghĩa của Trường ĐH Tiền Giang cũng đã trở thành Vua phá lưới mùa giải năm nay với tổng số 08 bàn thắng ghi được.

LÊ TÂN