Đêm lễ tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014

Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây…là truyền thống tốt đẹp, là bản sắc văn hóa đáng quý của dân tộc Việt Nam. Truyền thống ấy, bản sắc ấy đã được các bậc tiền nhân dày công vun đắp và lưu giữ.

Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp 20/11, thầy và trò Trường Đại học Võ Trường Toản lại cùng nhau tổ chức buổi lễ thân mật, ấm cúng dành cho tập thể cán bộ, giảng viên của nhà trường - những người làm công tác giáo dục. Đại diện sinh viên đến cài hoa lên áo, dâng tặng những đoá hoa tươi thắm nhất, những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất thể hiện lòng tri ân và sự kính trọng sâu sắc đối với các thầy cô của nhà trường.

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên mở đầu chương trình (1)

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên mở đầu chương trình (2)

 

Đại diện sinh viên cài hoa tri ân đến quý thầy cô trong buổi lễ

Buổi lễ tri ân chính thức diễn ra vào tối ngày 20/11/2014 tại quảng trường Thần Mặt Trời, với sự hiện diện của Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và đại diện sinh viên đến tham dự.

 

Đại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường – ThS. Vũ Thúy Kiều, chủ tịch Công đoàn

phát biểu và tặng quà tri ân đến Ban giám hiệu nhà trường

Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Võ Trường Toản diễn ra rất sôi nổi, tưng bừng và phấn khởi với nhiều hoạt động như giải thi đấu bóng đá nam nữ dành cho sinh viên toàn trường, thi văn nghệ tổng hợp giữa các cán bộ, giảng viên đang công tác tại các khoa, phòng, ban trực thuộc nhà trường, giao lưu văn nghệ tự do, …

Nổi bật nhất trong chương trình đêm lễ tri ân 20/11/2014 là các tiết mục thi văn nghệ tổng hợp giữa các khoa, phòng, ban trực thuộc nhà trường. Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội và sự cống hiến hết mình trong các tiết mục thi diễn, đội phòng Đào tạo và Công tác sinh viên kết hợp cùng Trung tâm Truyền thông và Công nghệ phần mềm đã thuyết phục ban giám khảo và khán giả đoạt giải nhất toàn đoàn.