Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Trường THPT Lê Văn Phẩm

Ngày 31/3/2016, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho gần 300 học sinh của Trường THPT Lê Văn Phẩm, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. 

 


300 học sinh của Trường THPT Lê Văn Phẩm tham gia chương trình

Tham gia đoàn TVTS gồm có: Ths. Nguyễn Ngọc Long (Quyền Trưởng khoa Công nghệ thông tin), TS. Trần Hồng Mơ (Phó Trưởng khoa Khoa học tự nhiên), Thầy Bùi Bá Lộc (Chuyên viên Phòng Quản lý đào tạo), Thầy Trương Trần Phương (Chuyên viên Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh).

  Tham gia Chương trình, các em học sinh đã được quý thầy cô trong Đoàn giới thiệu về các chuyên ngành đạo tạo, chính sách,… của nhà trường cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường. Đồng thời các em còn được quý thầy cô tư vấn trực tiếp thông qua việc đặt câu hỏi hoặc qua phiếu đặt câu hỏi để được giải đáp rõ ràng và chi tiết. Ngoài ra, Chương trình còn là dịp để các em thể hiện tinh thần thân thiện, nhiệt tình khi tham gia trả lời các câu đố vui nhộn, bổ ích và nhận về các phần thưởng phục vụ cho công việc học tập hiện tại.

Tiếp tục, Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của Trường Đại học Tiền Giang sẽ đến với Trường THPT Nguyễn Văn Thìn (huyện Chợ Gạo) và Trường THPT Tân Phước (huyện Tân Phước) vào ngày 02/4/2016.

Ngoài hoạt động tư vấn trực tiếp tại các trường trung học phổ thông, Trường Đại học Tiền Giang còn tổ chức tư vấn trực tuyến và tư vấn qua đường dây nóng 0982111082 (Ths. Đinh Quốc Cường) và 0908594442 (Ths. Huỳnh Tấn  Lợi) nhằm cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của Trường trong năm 2016.