Chi bộ 7 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngày 11-3, tại phòng A104 Trường ĐH Tiền Giang, Chi bộ 7 đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Lê Thị Kim Chi (Phòng Công tác Chính trị - Sinh viên). Đến dự buổi lễ có đồng chí Cao Văn Dương – Bí thư Chi bộ 7, đồng chí Đoàn Thị Ba (Nguyên Bí thư Đảng Ủy Nhà trường) và cùng toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ 7.
 
Đồng chí Cao Văn Dương trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Lê Thị Kim Chi
 
Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Hướng dẫn số 01-HD/TW về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Đảng viên mới Lê Thị Kim Chi đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.
 
Sau khi các đảng viên mới đọc lời tuyên thệ, đồng chí Cao Văn Dương – Bí thư Chi bộ 7 đã phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, trách nhiệm của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ để đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.
 
Tập thể đảng viên Chi bộ 7: 9 đồng chí (7 ĐV chính thức và 2 ĐV dự bị)
 
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Cao Văn Dương đã chúc mừng và căn dặn Đảng viên mới Lê Thị Kim Chi về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp sức xây dựng Chi bộ 7 phát triển lớn mạnh hơn nữa. 
 
VĨNH SƠN, NGUYỆT QUẾ