CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA XÃ HỘI HỌC

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA XÃ HỘI HỌC
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón các em tân sinh viên năm học 2013-2014 của trường Đại học Công Đoàn, tối ngày 14/10/2013, Khoa Xã hội học tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên” khóa 16.
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón các em tân sinh viên năm học 2013-2014 của trường Đại học Công Đoàn, tối ngày 14/10/2013, Khoa Xã hội học tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên” khóa 16.
 Đến dự có đại diện của các phòng ban, Đoàn Thanh niên, hội sinh viên, các thầy cô giáo trong Khoa Xã hội học cùng các em sinh viên của nhà trường, đặc biệt là sự tham gia của hơn 200 sinh viên khóa 16.
Phát biểu trong chương trình, thầy giáo Trương Ngọc Thắng - Phó trưởng khoa Xã hội học chúc mừng các em sinh viên đã trải qua thời gian đèn sách vất vả để được bước chân vào giảng đường đại học. Đồng thời, thầy cũng lưu ý các em đây chỉ là khởi đầu của quá trình lập thân - lập nghiệp, chặng đường sắp tới sẽ có rất nhiều những khó khăn mà các em phải vượt qua, vì vậy các em phải học tập tốt, rèn luyện tốt, đặc biệt phải có định hướng rõ ràng cho công việc sau này. Trong chương trình đã diễn ra những giây phút thực sự xúc động khi những sinh viên của các lớp XH13 trao huy hiệu xã hội học cho các em tân sinh viên.
          Đại diện cho toàn thể sinh viên Xh16 đã cảm ơn những tình cảm của các thầy cô giáo, các anh chị sinh viên các khóa trước đã dành cho các em. Mặc dù có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cômới, bạn bè mới và kiến thức mới nhưng không vì thế mà các em nản bước, các em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.
Dưới đây là một số hỉnh ảnh của chương trình: