Ban Giám Hiệu thăm và chúc tết CBVC đã nghỉ hưu tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 11/2, PGS TS Võ Ngọc Hà – Phó Hiệu Trưởng Nhà Trường và ThS Nguyễn Ngọc Long – Trưởng khoa Công nghệ Thông tin, đã đến thăm và chúc tết nguyên lãnh đạo các trường tiền thân của Trường Đại học Tiền Giang đã nghỉ hưu nhân dịp xuân Ất Mùi.
Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, PGS TS Võ Ngọc Hà đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến quý thầy cô nguyên lãnh đạo các trường tiền thân của Nhà trường đã nghỉ hưu; đồng thời vui mừng chia sẻ về những thành tựu mà Trường Đại học Tiền Giang đã đạt được trong năm qua; qua đó ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đã góp phần vào sự phát triển của Trường Đại học Tiền Giang lớn mạnh như ngày nay. Cũng trong buổi gặp mặt, PGS TS Võ Ngọc Hà đã báo cáo với quý thầy cô đã nghỉ hưu về những kết quả, thành tích mà Trường Đại học Tiền Giang đạt được trong năm học 2013 - 2014 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2015.
Trong không khí mừng xuân, thân mật và ấm áp quý thầy cô hưu trí bày tỏ niềm tự hào và vui mừng trước sự phát triển không ngừng của nhà trường; đồng thời tin tưởng rằng với lực lượng sinh viên hùng hậu, năng động và đội ngũ cán bộ nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, Trường Đại học Tiền Giang sẽ không ngừng lớn mạnh và phát triển đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
Chương trình thăm và chúc tết nguyên lãnh đạo của Nhà trường là hoạt động được tổ chức thường niên và trở thành truyền thống tốt đẹp của Trường nhằm tri ân các cán bộ, viên chức đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Buổi gặp mặt còn là dịp để quý thầy cô cùng trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm và ôn lại những kỉ niệm khi còn công tác tại Trường.