Ấm áp buổi giao lưu với tác giả Hamlet Trương và Iris Cao

Chiều tối ngày 11/4/2016, tác giả trẻ Hamlet Trương và Iris Cao đã có buổi giao lưu chuyên đề “Hành trình văn học” và giới thiệu quyển sách“12 cách yêu” cho 400 sinh viên của Trường Đại học Tiền Giang tại cơ sở Thân Cửu Nghĩa. Chương trình do Hội Sinh viên phối hợp với Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức.

 


Tác giả trẻ Hamlet Trương (cầm micrô) và Iris Cao (đội nón đen)

Sau thành công của sách Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khácMỉm cười cho qua,… hai tác giả đang được yêu thích là Hamlet Trương và Iris Cao tiếp tục song hành trong tác phẩm văn học mới: “12 cách yêu” (do NXB Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh xuất bản) gồm những tản văn mới nhất của hai cây bút trẻ viết về các chủ đề muôn thuở nhưng chưa bao giờ cũ của giới trẻ: tình yêu, tình người, cuộc sống xung quanh.

Quyển sách “12 cách yêu” được Hamlet Trương sáng tác ròng rã trong 3 năm, lấy cảm hứng từ 12 chòm sao. Lần đầu tiên các chòm sao được cụ thể hóa thành những nhân vật trong các truyện ngắn tình yêu lãng mạn.

Tại buổi giao lưu, các khán giả trẻ của nhà trường đã giao lưu trực tiếp với nhà văn, ca sĩ trẻ Hamlet Trương và Iris Cao. Đồng thời, tác giả Hamlet Trương và Iris Cao đã tặng 05 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các sinh viên “vượt khó, học tốt” của nhà trường.

 

Đoàn viên, thanh niên của nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Hamlet Trương và Iris Ca

Được biết, tác giả Hamlet Trương còn được xem là một ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt khi vừa là một ca - nhạc sĩ với những bài hát tự sự, đồng thời là một nhà văn được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Với bảy tác phẩm ra mắt trong 5 năm, số lượng sách bán được của Hamlet Trương luôn ở mức đáng ngưỡng mộ.

 


Sau buổi giao lưu thân mật, Hamlet Trương và Iris Cao
đã ký tặng sách cho các bạn yêu sách

VĨNH SƠN