350 học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo tham dự Chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2016

Sáng ngày 2/4/2016, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp cho 350 học sinh của Trường THPT Trần Hưng Đạo, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. 

 


Thầy cô trực tiếp giải đáp những thắc mắc của học sinh

Tham gia đoàn TVTS gồm có: Ths. Huỳnh Tấn Lợi - Giám đốc Trung tâm khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Ths. Đinh Quốc Cường - Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh, Ths. Nguyễn Vĩnh Toàn - Phó Trưởng khoa Sư phạm, Ths. Trần Thị Ngọc Thư - Giảng viên khoa Sư phạm.

 


Học sinh đặt câu hỏi trong chương trình tư vấn tuyển sinh

 Tại buổi TVTS, các em học sinh đã được quý thầy cô cung cấp những thông tin, giải đáp thắc mắc về quy chế kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông Quốc gia năm 2016; phương thức xét tuyển, chương trình đào tạo, chính sách học bổng, hợp tác quốc tế cũng như các hoạt động ngoại khóa và triển vọng nghề nghiệp. Chương trình còn mang đến cho các em học sinh có cái nhìn đa diện hơn về Trường Đại học Tiền Giang. Ngoài ra, quý thầy cô còn tư vấn cho các em về việc đảm bảo sức khỏe, ổn định tâm lý trong mùa thi.

Chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp là một diễn đàn để học sinh được trao đổi, giao lưu trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, hướng nghiệp để định hướng nghề nghiệp, chọn trường; cung cấp thông tin tổng quan về thị trường lao động và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.         

           Tiếp tục, Chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp của Trường Đại học Tiền Giang sẽ đến vớiTrường THPT Nguyễn Văn Thìn, Trường THPT Trần Văn Hoài (huyện Chợ Gạo), Trường THPT Trương Định,  Trường THPT Gò Công (thị xã Gò Công), Trường THPT Vĩnh Kim (huyện Châu Thành),  Trường THPT Phước Thạnh (thành phố Mỹ Tho) vào ngày 04/4/2016.

Ngoài hoạt động tư vấn trực tiếp tại các trường trung học phổ thông, Trường Đại học Tiền Giang còn tổ chức tư vấn trực tuyến và tư vấn qua đường dây nóng 0982111082 (Ths. Đinh Quốc Cường) và 0908594442 (Ths. Huỳnh Tấn  Lợi) nhằm cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của Trường trong năm 2016.

VĨNH SƠN