Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

VNPT Tiền Giang hỗ trợ chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2016

Thứ ba - 17/05/2016 22:33

Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2016, Trường ĐH Tiền Giang sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ VNPT Tiền Giang trong các hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho các tình nguyện viên tham gia chương trình và thí sinh về các điểm thi do Trường ĐH Tiền Giang chủ trì.

Sáng ngày 05/5/2016, đại diện VNPT Tiền Giang đã có buổi làm việc với đại diện Ban Giám hiệu và Đoàn thanh niên Trường ĐH Tiền Giang về việc VNPT Tiền Giang sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ nhà trường, đặc biệt là hỗ trợ cho chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2016 sắp tới. Ông Đặng Anh Kiệt - PGĐ VNPT Tiền Giang, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Tiền Giang cho biết, VNPT Tiền Giang và Trường ĐH Tiền Giang đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và đã có nhiều hoạt động phối hợp hỗ trợ. Hoạt động hỗ trợ chương trình Tiếp sức mùa thi cũng là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa các nội dung mà hai bên đã ký kết.

Theo anh Đinh Quốc Cường - Bí thư Đoàn trường ĐH Tiền Giang chia sẻ, chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2016, Trường ĐH Tiền Giang sẽ có 150 tình nguyện viên cùng với lực lượng tình nguyện viên của Thành đoàn Tp. Mỹ Tho và Huyện đoàn Châu Thành sẽ tập trung tại 10 điểm thi thuộc địa bàn huyện Châu Thành và Tp. Mỹ Tho. Đoàn trường ĐH Tiền Giang và các đơn vị liên quan cũng đang thực hiện việc tuyển chọn tình nguyện viên và vận động quyên góp các nguồn lực để tổ chức chương trình tốt nhất.

Qua trao đổi và căn cứ vào nhu cầu thực tế của Trường ĐH Tiền Giang trong việc tổ chức các hoạt động nhằm thực hiện tốt chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2016, VNPT Tiền Giang thống nhất sẽ tặng áo của VNPT cho các tình nguyện viên tham gia chương trình; hỗ trợ nước uống cho tình nguyện viên và thí sinh cũng như phụ huynh tại các điểm thi; cho mượn dù che nắng; tặng sim và tài khoản cho đội trưởng đội Tiếp sức mùa thi để tiện liên lạc nội bộ,… Đồng thời tại các điểm thi, VNPT sẽ tổ chức thu thập thông tin, số điện thoại của các thí sinh về dự thi để phối hợp với Trường ĐH Tiền Giang trong việc nhắn tin báo điểm cho thí sinh khi có kết quả. Bên cạnh đó, VNPT Tiền Giang cũng sẽ hỗ trợ nhà trường trong việc in ấn và phát hành cẩm nang tuyển sinh năm 2016.

Dự kiến, trong Đêm hội màu xanh tình nguyện sẽ được tổ chức vào ngày 28/6/2016 tại Trường ĐH Tiền Giang, VNPT sẽ phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình Vina tour với phần tham gia biểu diễn của các ca sĩ từ Tp. HCM, giao lưu với cựu sinh viên Trường ĐH Tiền Giang đang công tác tại VNPT và chương trình bốc thăm may mắn dành cho các bạn sinh viên.

LÊ TÂN

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 13563

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 271150

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8805219