Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tưng bừng ngày hội truyền thống HS, SV và khen thưởng sinh viên 5 tốt cấp Trường

Thứ tư - 18/05/2016 13:56

Ngày 08/01/2016, Hội sinh viên Trường ĐH Tiền Giang đã tổ chức ngày hội truyền thống HS, SV với chủ đề “Khát vọng sinh viên” nhân kỉ niệm 66 năm Ngày truyền thống HS, SV Việt Nam (09/01/1950-09/01/2016). Tại buổi lễ, Hội sinh viên Trường cũng đã tổ chức khen thưởng cho 30 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2014-2015.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Tân - Phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Minh Quân - Chủ tịch Hội sinh viên Trường ĐH Tiền Giang, đồng chí Lê Tiến Dũng - Nguyên chủ tịch Hội sinh viên Trường cùng các đồng chí trong Ban Thư kí, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường và hơn 200 sinh viên, hội viên đến từ các liên chi khoa.

Tham gia ngày hội, các bạn sinh viên đã có dịp ôn lại truyền thống HS, SV thông qua phần thi hái hoa dân chủ, hỏi đáp về ngày truyền thống của HS, SV, ngày truyền thống Hội sinh viên Việt Nam và nhận được những phần thưởng giá trị từ đơn vị tài trợ Viettel.

Chương trình ngày hội truyền thống HS,SV Trường ĐH Tiền Giang còn diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn với phần thi nhảy Flashmob của sinh viên đến từ các khoa: Kinh tế - Luật, Sư phạm, Công nghệ thông tin và Nông nghiệp & Công nghệ thực phẩm. Các bạn đã mang đến cho chương trình những tiết mục biểu diễn ấn tượng và đẹp mắt góp phần làm cho ngày hội truyền thống HS,SV Trường ĐH Tiền Giang năm 2016 thêm nhiều ý nghĩa.

Cuối cùng BTC đã trao giải nhất cho phần trình diễn của Khoa Sư phạm với bài Nối vòng tay lớn, giải nhì cho khoa Kinh tế - Luật với bài Chung sống và đồng giải 3 cho khoa CNTT với bài Hãy đến với con người Việt Nam và NN&CNTP với bài Bâng khuâng Trường Sa.

Nhân dịp này, Hội sinh viên Trường ĐH Tiền Giang cũng đã tuyên dương và khen thưởng 30 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Trường năm học 2014-2015. Đây là phần thưởng ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên đã có nhiều nỗ lực trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn – Hội trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng là nguồn cỗ vũ, động viên các bạn sinh viên khác không ngừng rèn luyện và nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiều kết quả cao trong những năm học tới./.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 59


Hôm nayHôm nay : 9279

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 378309

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8491674