Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Võ Trường Toản khai giảng năm học 2013 – 2014

Thứ tư - 18/05/2016 03:46

Hòa chung không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước đang nô nức bước vào năm học mới, Trường Đại học Võ Trường Toản đã tổ chức long trọng lễ khai giảng năm học mới 2013 – 2014 và chào đón tân sinh viên vào tối ngày 19 tháng 10 năm 2013. Buổi lễ nhằm ghi nhận những thành tích đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua đồng thời đưa​ ra phương hướng cho năm học mới 2013 – 2014, một năm học với nhiều nhiệm vụ quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của một mô hình mới trong giáo dục và đào tạo của đất nước.

 

 

Dự lễ khai giảng năm học 2013 – 2014, Trường Đại học Võ Trường Toản vinh dự đón tiếp PGS.TS. Trần Thị Trung Chiến, Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Cố vấn Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Võ Trường Toản​​; ​ông Trần Công Chánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Hậu Giang, Chủ tịch Quỹ học bổng Trường Đại học Võ Trường Toản; PGS.TS. Bùi Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trong và ngoài tỉnh. Đến dự lễ khai giảng còn có các vị đại biểu và khách quý đại diện cho các trường đại học trong khu vực, các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị liên kết với nhà trường; quý phụ huynh​; phóng viên các báo đài đến dự và đưa tin về buổi lễ khai giảng.

 

Phần nghi thức lễ đón tân sinh viên mở đầu buổi lễ khai giảng diễn ra trang trọng và ý nghĩa, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giảng viên và hơn 5000 học sinh, sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản hân hoan chào đón các tân sinh viên, là những thành viên mới hòa nhập vào môi trường của đại gia đình Đại học Võ Trường Toản, nơi hội tụ tri thức và lòng nhân ái, nơi đào tạo cho đất nước những trí thức tương lai tài giỏi về chuyên môn và giàu có về đức độ.

 

Tiết mục văn nghệ khai mạc chương trình khai giảng “Linh thiêng Việt Nam” của đội văn nghệ trường

được sinh viên cùng toàn thể các vị khách mời nhiệt liệt đón nhận

 

Với uy tín ngày càng được khẳng định và nâng cao, trong năm học 2013 - 2014, Trường Đại học Võ Trường Toản chào đón trên 1500 tân sinh viên nhập học vào trường, trong đó có nhiều sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2013.

 

Vinh danh các Thủ khoa và Á khoa đầu vào

Mở đầu buổi lễ, Trường Đại học Võ Trường Toản trân trọng vinh danh, trao tặng bằng khen và học bổng cho các Thủ khoa và Á khoa đầu vào nhằm ghi nhận thành tích học tập cũng như tạo nguồn động lực cho các tân sinh viên bước vào môi trường học tập mới. Thủ khoa đầu vào năm học 2013 – 2014 của Trường Đại học Võ Trường Toản với điểm thi 27 điểm là tân sinh viên Phạm Thanh Tùng lớp Đại học Y đa khoa khóa 6, thủ khoa toàn trường vinh dự nhận học bổng trị giá 20 triệu đồng. Ba sinh viên có kết quả trúng tuyển nguyện vọng 1 cao nhất của kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học hệ chính quy năm 2013 gồm Phạm Hoàng Phi Long, lớp Đại học Y đa khoa khóa 6; Nguyễn Phước Hưng và Trịnh Mai Kim Thoa, lớp Đại học Dược khóa 6 cùng nhận học bổng mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.

 

Phát biểu cảm nghĩ của thủ khoa đầu vào - Tân sinh viên Phạm Thanh Tùng

Nhằm đáp lại tình cảm chân thành từ Ban giám hiệu, quý Đại biểu, quý thầy cô và các anh chị sinh viên, thủ khoa Phạm Thanh Tùng đã phát biểu cảm nghĩ của mình đối với sự ưu ái của nhà trường và đại diện cho toàn thể tân sinh viên bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được chào đón trong bầu không khí long trọng của buổi lễ khai giảng năm học mới, đây chính là bước khởi đầu tốt đẹp, là động lực giúp thế hệ sinh viên mới phấn đấu học tập, bền bỉ rèn luyện và nâng cao trình độ trên con đường chiếm lĩnh tri thức.

 

PGS.TS.BS. Thầy thuốc nhân dân Trương Văn Việt, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

phát biểu diễn văn khai mạc lễ khai giảng năm học 2013 – 2014

Trong diễn văn khai mạc lễ khai giảng, Trường Đại học Võ Trường Toản trân trọng gửi lời tri ân đến cấp lãnh đạo Đảng và chính quyền từ Trung ương đến Địa phương đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của Bộ Giáo dục và đào tạo và sự quan tâm giúp đỡ của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Hậu Giang trên chặng đường xây dựng và phát triển. Nhận thức sâu sắc vai trò, vị trí, trách nhiệm và sứ mệnh trong bước phát triển có tính chất “bản lề”, với tinh thần phát huy truyền thống lao động sáng tạo, Trường Đại học Võ Trường Toản đã đoàn kết một lòng, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, xây dựng lực lượng giảng viên nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với công tác giáo dục, đồng lòng quyết tâm thực hiện thắng lợi chủ trương đổi mới quản lý giáo dục đại học.

 

PGS.TS. BS. Phạm Hùng Lực, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

đọc thư của Chủ tịch nước gửi HSSV nhân ngày khai giảng năm học mới 2013 – 2014

 

TS. DS. Lê Ngọc Kính – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

đọc báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và nêu phương hướng cho năm học mới

Nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên nuôi dưỡng ước mơ và hoài bão với mục tiêu “Học để làm giàu cho bản thân, học để giúp ích cho xã hội, học chính là con đường duy nhất để phát triển” nhằm nêu cao vai trò vị trí và trách nhiệm của mỗi cá nhân sinh viên đối với chính bản thân và với xã hội, trong quá trình xây dựng một nước Việt Nam “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.

Nhân dịp khai giảng năm học·2013​·– 201​4​, Trường Đại học Võ Trường Toản·cùng ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang đã trao các suất học bổng khuyến học dành cho sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập với tổng·số tiền trên 200 triệu đồng.

 

PGS.TS. Trần Thị Trung Chiến, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế và ông Trần Công Chánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, 

 Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao bằng khen và học bổng cho sinh viên xuất sắc

Các sinh viên thuộc khối ngành Khoa học sức khỏe có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2012 – 2013 được nhà trường​ trao tặng các giấy khen và các ​suất học bổng trị giá mỗi suất 20 triệu đồng.

Các·sinh viên thuộc khối ngành Kinh doanh và Quản lý, nhà trường đã trao tặng giấy khen và học bổng với trị giá mỗi suất 10 triệu đồng.

 

PGS.TS. Bùi Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ giáo dục Đại học và ông Bùi Văn Dũng, Thường vụ tỉnh ủy Hậu Giang,

Bí thư huyện ủy Phụng Hiệp trao bằng khen và học bổng cho sinh viên xuất sắc

Bên cạnh đó, nhà trường cũng trao tặng 59 suất học bổng với trị giá mỗi suất 2 triệu đồng đối với những học sinh, sinh viên đạt thành tích vượt khó học tốt năm học 2012 – 2013.

Tại lễ khai giảng năm học 2013 – 2014, Trường Đại học Võ Trường Toản trân trọng ghi nhận ý kiến chỉ đạo tâm huyết, sát sao, những chia sẻ quý báu từ Bộ, Ban, Ngành Trung ương, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và cấp Đảng, chính quyền của tỉnh Hậu Giang.

 

Phát biểu của PGS. TS. Trần Thị Trung Chiến, Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế

PGS.TS. Trần Thị Trung Chiến, Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Cố vấn Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Võ Trường Toản - người đã có nhiều tâm huyết và thời gian gắn bó cho nỗ lực xây dựng và phát triển nhà trường đã chia sẻ niềm vui mừng, phấn khởi trước những chuyển biến tích cực, đáng tự hào của Trường Đại học Võ Trường Toản đang từng bước nâng cao vị thế một trường đại học uy tín, chất lượng trong giáo dục và đào tạo.

 

 PGS.TS. Bùi Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học gửi lời chúc mừng đến

các tân sinh viên khi chính thức trở thành thành viên của một ngôi trường trẻ trung, năng động và hiện đại

Trong bối cảnh giáo dục hiện nay, hội nghị Trung ương 8, Ban chấp hành Trung ương Đảng đã thông qua Đề án đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nước nhà trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, Chính phủ ban hành Chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo đến năm 2020 và Quốc hội đã thông qua Luật Giáo dục Đại học, đây là những căn cứ tạo tiền đề cho giáo dục đại học nước nhà phát triển, Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng rằng với sức trẻ, trí tuệ, bản lĩnh và lòng nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và quyết tâm vượt mọi khó khăn, Trường Đại học Võ Trường Toản sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu lớn hơn trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

 

Phát biểu của ông Trần Công Chánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang

Chủ tịch UBND Tỉnh Hậu Giang - Ông Trần Công Chánh biểu dương thành tích xuất sắc của Trường Đại học Võ Trường Toản đã thực hiện tốt sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực kinh tế và khoa học sức khỏe phục vụ xã hội.

Tổng kết buổi lễ, TS. Dương Đăng Khoa - Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản đại diện lãnh đạo nhà trường trân trọng ghi nhận những lời huấn thị và ý kiến chỉ đạo quý báu từ các vị lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành và địa phương, đồng thời xem đây là phương hướng phấn đấu của tập thể thầy và trò Trường Đại học Võ Trường Toản trong năm học 2013 – 2014. TS. Dương Đăng Khoa nhấn mạnh với ý chí cầu tiến, chủ động tìm tòi, kiến tạo tri thức từ những giá trị cốt yếu bền vững “Đạo đức, Tri thức, Sáng tạo, Phát triển”, Trường Đại học Võ Trường Toản sẽ tiếp tục vượt qua thử thách, bình tĩnh, sáng tạo, tập trung trí tuệ và ý chí để đạt được những thành công mới, hướng đến tầm cao mới.

 

Trong giờ phút trọng đại của buổi lễ khai giảng, TS. Dương Đăng Khoa - Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

long trọng tuyên bố chính thức khai giảng năm học mới 2013 – 2014

Buổi lễ khai giảng năm học 2013 – 2014 đã khai mở một năm học mới nhiều hứa hẹn, không khí hân hoan, phấn khởi của buổi lễ khai giảng và chào đón tân sinh viên đã truyền cảm hứng tích cực, nguồn năng lượng mới, sức sống mới và tâm thế mới cho toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học mới, phù hợp với xu thế mới của nền giáo dục hiện đại và xây dựng Trường Đại học Võ Trường Toản ngày một lớn mạnh không ngừng về mọi mặt.

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu ? Gọi 0907 820 888 . đặt vé máy bay tết làm sao ? gọi 0915 699 971 , ve may bay di myve may bay di singaporeve may bay di manilave may bay di phu quocve may bay di nha trangve may bay di da latve may bay di ha noive may bay di da nangvan ban phap luat vé máy bay đi nha trang giá rẻ vé máy bay đi hà nội giá rẻ vé máy bay đi phú quốc giá rẻ vé máy bay đi đà lạt giá rẻ vé máy bay đi vinh giá rẻ vé máy bay đi đà nẵng giá rẻvé máy bay đi thanh hóa giá rẻđặt vé máy bay tết vé máy bay đi quy nhơn giá rẻluật việt nam vé máy bay đi vinh ,co bac bip , bán textlink , dịch vụ đăng tin , dien dan seo , game dien thoai hay , vé máy bay đi bangkokrao vat
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 135


Hôm nayHôm nay : 32639

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 395565

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8929634