Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Tiền Giang tổ chức tiễn viên chức về hưu theo chế độ đợt tháng 7/2015

Thứ ba - 17/05/2016 23:43
Ngày 31/7/2015, tại phòng họp B.14, trường Đại học Tiền Giang đã long trọng tổ chức Lễ tiễn thầy Cao Phan Anh (Trưởng Khoa Lý luận chính trị) về hưu theo chế độ.

PGS TS. Võ Ngọc Hà (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường) tặng khánh lưu niệm cho ThS Cao Phan Anh


Thầy Võ Văn Cường (Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường) tặng khánh lưu niệm cho ThS Cao Phan Anh
Đến dự Lễ có PGS TS. Võ Ngọc Hà (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường), TS. Lê Hữu Hải (Chủ tịch Công Đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường), cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong trường, bạn bè, đồng nghiệp thân hữu và người thân.

TS Lê Hữu Hải - Chủ tịch Công Đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường: tặng quà lưu niệm cho ThS Cao Phan Anh
Tại Lễ tiễn, TS. Lê Hữu Hải (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã nêu tóm tắt quá trình công tác và những đóng góp của thầy Cao Phan Anh trong suốt quá trình gắn bó và công tác tại các trường tiền thân và Đại học Tiền Giang ngày nay.

ThS Cao Phan Anh chụp hình lưu niệm cùng đại diện Ban Giám hiệu 

ThS Cao Phan Anh và phu nhân Nguyễn Thị Ngọc Phượng


ThS Đoàn Thị Ba (Nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) tặng quà cho ThS Cao Phan Anh
Thầy Cao Phan Anh đã có 38 năm 9 tháng gắn bó với nghề giáo (11/1976 -07/2015). Sinh ra và lớn lên trên trên vùng đất gió lào cát bụi miền Trung, tốt nghiệp cử nhân năm 1976, thầy được Bộ Giáo dục và Đào tạo phân công công tác tại Tiền Giang: giảng viên, tổ tưởng Tổ Mác - Lê nin, chủ nhiệm khoa Môn chung Trường CĐSP Tiền Giang. Khi trường Cao đẳng Sư Phạm hợp nhất với trường Cao đẳng Cộng Đồng thành trường Đại học Tiền Giang, thầy tiếp tục có 10 năm gắn bó với sự nghiệp đào tạo của nhà trường với các chức vụ: giảng viên chính rồi Trưởng khoa Mác - Lê nin và Trưởng khoa Lý luận Chính trị - trường Đại học Tiền Giang.
Trong cảm xúc đầy tâm huyết, thầy Cao Phan Anh đã có những tâm sự chân tình: Trải qua bốn thập niên làm thầy, tôi đã được nhiều thứ: nhờ làm thầy mà tôi phải đọc, phải học hỏi nhiều để dạy cho học trò, nhờ đó mà kiến thức của mình được nâng lên (1); nhờ làm thầy mà nhân cách của mình vẫn luôn được vẹn nguyên (2). Bao nhiêu năm đi dạy học, có lẽ điều làm tôi hài lòng nhất là chất lượng bài giảng của mình luôn được cảm tình của sinh viên.
Ngoài ra, thầy Cao Phan Anh cũng gởi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đoàn thể và tình cảm của anh em, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho mình... Đồng thời, thầy cũng mong muốn Nhà trường duy trì và phát triển hơn nữa các hoạt động tri ân này như là sự động viên tinh thần cho những người đang công tác tại trường.

PGS. TS Võ Ngọc Hà  (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường)
 
PGS. TS Võ Ngọc Hà  (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường) đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường ghi nhận và biểu dương những đóng góp của thầy Cao Phan Anh đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường trong suốt thời gian qua. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PSG. TS Võ Ngọc Hà gửi đến thầy những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn thầy Cao Phan Anh sẽ có những tháng ngày sống vui tươi, hạnh phúc bên gia đình, người thân và tiếp tục có những đóng góp cho xã hội ở vai trò và vị trí khác.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 58


Hôm nayHôm nay : 12347

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 282271

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8816340