Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Tiền Giang tổ chức buổi gặp mặt và tiễn viên chức về hưu theo chế độ đợt tháng 6/2015

Thứ tư - 18/05/2016 13:27
 Ngày 26/06/2015, Trường Đại học Tiền Giang đã long trọng tổ chức Lễ tiễn cô Lê Thị Lợi (Nhân viên Phòng Quản trị - Thiết bị) về nghỉ hưu theo chế độ. Đến dự Lễ có  TS. Lê Hữu Hải (Chủ tịch Công Đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo đơn vị Phòng Quản trị - Thiết bị của nhà trường, bạn bè, đồng nghiệp thân hữu và người thân của cô.

TS Lê Hữu Hải - Chủ tịch Công Đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường: tặng khánh và quà lưu niệm cho cô Lê Thị Lợi

Tại Lễ tiễn, thầy Phạm Văn Dậu (Phó Phòng Quản trị - Thiết bị) đã nêu tóm tắt quá trình công tác và những đóng góp của quý cô. Theo đó, cô Lê Thị Lợi (sinh năm 1960) đã có 10 năm 11 tháng công tác tại Phòng Quản trị - Thiết bị (Cơ sở 1 - Trường Đại học Tiền Giang, xã Long An, huyện Châu Thành).

Lãnh đạo đơn vị Phòng Quản trị - Thiết bị tặng quà lưu niệm cho cô Lê Thị Lợi
Trong cảm xúc đầy tâm huyết, cô Lê Thị Lợi đã chân tình và cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đoàn thể và tình cảm của bạn bè đồng nghiệp đã dành cho quý cô...


TS. Lê Hữu Hải (Chủ tịch Công Đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cô đối với nhà trường trong suốt thời gian qua. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Lê Hữu Hảigửi đến cô những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn cô sẽ có những tháng ngày sống vui tươi, hạnh phúc bên gia đình, người thân và tiếp tục có những đóng góp cho xã hội.
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 17089

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 364502

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8477867