Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường ĐHCN tham gia chấm thi vòng sơ khảo Hội thi tin học trẻ toàn quốc 2014

Chủ nhật - 21/02/2016 20:31
Ngày 29/07, Trường Đại học Công nghệ đã bắt đầu chấm thi vòng sơ khảo cho Hội thi tin học trẻ toàn quốc 2014. Đây là lần thứ 20 Nhà trường tham dự hỗ trợ chấm thi cho cuộc thi.
Trường ĐHCN đã cử 9 cán bộ chấm sơ khảo (từ ngày 28-30/07) và 11 cán bộ chấm chung khảo. Năm nay, cuộc thi có thêm phần thi lập trình nhúng trên một số thiết bị do các tập đoàn sản xuất phần cứng cung cấp.
Hội thi Tin học trẻ TP.Hà Nội lần thứ XX do Trung ương Đoàn tổ chức để tạo ra sân chơi cho học sinh. Hội thi dành cho học sinh từ cấp một đến cấp ba có cơ hội tham gia học hỏi và ứng dụng Công nghệ thông tin. Nội dung của cuộc thi đa dạng và phong phú, trong đó Trường ĐHCN hỗ trợ phần thi Phần mềm sáng tạo và Lập trình nhúng. Các tỉnh thành sẽ tổ chức cuộc thi cơ sở và chọn các sản phẩm tốt nhất dự thi toàn quốc. Năm nay, có 133 sản phẩm dự thi (19 sản phẩm nhúng và 114 sản phẩm phần mềm sáng tạo) đến từ 22 quận, huyện, thị xã và CLB Tin học thuộc Cung Thiếu nhi Hà Nội, cuộc thi sẽ chọn 30 sản phẩm tốt nhất dự thi chung khảo. Đây là những thí sinh đoạt giải cao trong Hội thi Tin học trẻ cấp quận, huyện, thị xã và những học sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ các đơn vị trên địa bàn TP Hà Nội.
Theo Ban chấm thi cho biết, số lượng sản phẩm dự thi năm nay số lượng và chất lượng đều cao hơn so với năm ngoái (106 sản phẩm phần mềm sáng tạo và không có nội dung thi lập trình nhúng). Chưa kể, một số sản phẩm có tính ứng dụng cao và khá hoàn thiện.
Trong hai ngày thi đấu (từ 30/06-01/07), các thí sinh đã tham gia đã thể hiện sự am hiểu trong lĩnh vực công nghệ thông tin trong 4 bảng thi: Phần thi chung (bảng A, B,C), Phần mềm sáng tạo (bảng D). Trong đó, bảng A dành cho khối tiểu học, bảng B dành cho khối THCS và bảng C dành cho khối THPT. Bảng D dành cho các thí sinh đến từ cả 3 khối.
Căn cứ vào kết quả thi, BTC Hội thi Tin học trẻ TP Hà Nội sẽ xét chọn và thành lập đội tuyển tham gia Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XX diễn ra vào đầu tháng 8/2014 tại Hà Nội. Lễ tổng kết và trao giải thưởng Tin học trẻ cấp thành phố dự kiến diễn ra vào giữa tháng 8/2014.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 59


Hôm nayHôm nay : 21617

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 370062

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8483427