Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TS. Trần Khắc Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị - kiểm tra và đánh giá chất lượng học tiếng Nhật của sinh viên

Thứ năm - 25/02/2016 01:54
Sau một năm đưa tiếng Nhật vào giảng dạy chính thức, nhằm kiểm tra và đánh giá chất lượng học tiếng Nhật của sinh viên, ngày 15/1 vừa qua, TS. Trần Khắc Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị - người đã có nhiều năm học tập, giao tiếp và làm việc với các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc đã lựa chọn giảng dạy một lớp ngẫu nhiên.
            Tại buổi học, TS.Trần Khắc Hùng đã giới thiệu về các nét văn hóa, cách ứng xử và tác phong làm việc của người Nhật tới sinh viên. Bên cạnh đó, thầy cũng chia sẻ về các phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả và hướng dẫn sinh viên về cách phát âm, cách nói chuyện sao cho giống người bản địa - đây cũng chính là điểm yếu trong việc giảng dạy tiếng nước ngoài ở hầu hết các trường học và trung tâm ngoại ngữ tại Việt Nam.  
 
 
TS. Trần KHắc Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị
hướng dẫn sinh viên về tác phong làm việc của người Nhật Bản
 
 
Lớp học hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế 
tạo nhiều cảm hứng cho sinh viên học tập
 
            Lần đầu tiên được học tập dưới sự hướng dẫn của Chủ tịch Hội đồng quản trị khiến các bạn sinh viên không tránh khỏi bỡ ngỡ lúc ban đầu, tuy nhiên sau đó không khí vui vẻ và hào hứng đã nhanh chóng trở lại qua những lời chia sẻ của TS. Trần Khắc Hùng. Trong suốt buổi học, các bạn sinh viên không ngừng đưa ra những thắc mắc về phương pháp học và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
 
 
Sinh viên sôi nổi thảo luận trong suốt buổi học 
 
            Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, từ năm học 2014 - 2015, trường Đại học Đông Đô đã chủ trương chú trọng dạy và học tiếng Nhật với mục tiêu sinh viên có thể đạt các chứng chỉ N2, N3 ngay sau khi ra trường. Với những chứng chỉ này, sinh viên Đông Đô có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của nhà tuyển dụng Nhật Bản như Toyota, Honda, Nissan…
 
 
 
Buổi học đầy thú vị đối với cả thầy và trò
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 52


Hôm nayHôm nay : 20675

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 368088

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8481453